Lady Gaga trải lòng về quãng thời gian bị trầm cảm

09:27, 16/02/2014
|

(VnMedia) - Được đánh giá là người có phong cách thời trang độc đáo nhất hiện nay, xuất hiện trên tạp chí Harpers Bazaar của Mỹ số tháng 3, Lady Gaga tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những hình ảnh vô cùng ấn tượng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Giọng ca “Born this way” cũng không ngần ngại chia sẻ về quãng thời gian khó khăn, khủng hoảng tâm lý trong năm 2013 bởi sự thất bại khi phát hành album ARTPOP cho đến mối quan hệ rạn nứt với người quản lý lâu năm Troy Carter. Cô đã bị trầm cảm khi nghĩ rằng mọi người đang cố gắng lợi dụng mình. May mắn là Gaga đã vượt qua được stress nhờ sự giúp đỡ của mẹ.

Ảnh minh họa

Gaga hy vọng 2014 sẽ là một năm khởi sắc trong sự nghiệp của mình.

Gaga tâm sự: “Tôi đã bị trầm cảm và cảm thấy thực sự chán nản vào thời điểm cuối năm 2013. Dường như tôi đã kiệt sức khi phải gồng mình chịu đựng áp lực từ môi trường xung quanh. Tôi thậm chí không còn cảm nhận được nhịp đập của tim mình nữa. Tôi luôn ở trong trạng thái giận dữ, hoài nghi, sự buồn chán ấy đeo bám theo tôi ở khắp mọi nơi. Tôi có cảm giác như mình đã gục ngã và không thể gượng dậy nổi. Tôi không còn muốn bảo vệ chính mình trước mọi người - trước những người đã từng lừa dối tôi”.

Nhưng vào ngày 1/1, tôi tỉnh dậy, bật khóc, nhìn vào gương và tự nhủ: "Tôi biết bạn không còn muốn cố gắng nữa. Tôi biết bạn nghĩ là bạn không thể, nhưng bạn đã trải qua chuyện này từ trước đó rất lâu rồi. Tôi biết nó thật đau lòng, nhưng không thể để nó giết chết bạn được"... Tôi nhận ra rằng, nỗi buồn chưa bao giờ thật sự dập tắt những gì tuyệt vời trong tôi. Tôi chỉ cần cố gắng thêm lần nữa. Thật may mắn khi tôi đã tự vượt qua được cơn trầm cảm của mình".

“Khi tôi còn nhỏ, tôi cảm thấy áp lực phải trở thành một người nào khác một khi tôi đã trở nên thành công. Nhưng hôm nay tôi cảm thấy thoải mái hơn với việc tôi là ai. Tôi yêu bản thân mình nhiều hơn, tôi tự chăm sóc mình và không để những kẻ xấu có cơ hội lợi dụng mình thêm nữa.

Ảnh minh họa

Bây giờ, ý thức của tôi đã thay đổi. Tôi nghĩ, dù chỉ còn một phân tử ánh sáng, tôi cũng sẽ tìm thấy nó và làm cho nó nhân lên. Tôi phải sống cho tôi, cho sự nghiệp âm nhạc của tôi, cho người hâm mộ của tôi và gia đình của tôi. Trầm cảm không lấy đi tài năng - nó chỉ làm cho mọi thứ khó tìm hơn. Nhưng tôi luôn luôn tìm thấy nó. Tôi đã học được rằng, nỗi buồn của tôi không bao giờ bị phá hủy những gì là tuyệt vời về tôi. Tôi chỉ cần có để trở lại sự vĩ đại đó, thấy một chút ánh sáng còn lại và tôi may mắn tìm thấy một tia sáng le lói chút  còn cất giữ".

Lady Gaga thừa nhận rằng bản thân cô đã thay đổi ít nhiều trong suốt những năm qua. Cô nói: "Bây giờ tôi ít kén ăn hơn rồi. Tôi có thể kiểm soát được thói quen ăn uống của mình. Và tôi cũng không để người khác lợi dụng mình nữa. 5 năm trước, tôi vô tình biết được có người đã chơi xấu tôi. Tôi vẫn chấp nhận tha thứ và nghĩ rằng, nếu tôi bỏ qua việc đó, cuối cùng họ sẽ dần nhận ra bản tính tốt của tôi - rằng tôi là một người bình thường chứ không phải một con búp bê giả tạo. Nhưng mọi chuyện không hề diễn ra theo ý tôi muốn.

Giờ thì tôi đã khác. Tôi nhận ra tôi là người đáng trách khi để yên cho người khác lợi dụng mình. Tôi nên ở cạnh những người biết trân trọng tài năng, sức khỏe và thời gian của tôi. Tôi không phải là con rối trong tay của người khác. Tôi là nghệ sĩ mà. Tôi xứng đáng có được những người bạn tốt hơn, thay vì trung thành với những người chỉ tin tưởng ở tôi bởi tôi có thể kiếm ra tiền cho họ".

Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng của Lady Gaga được nhiếp ảnh gia Terry Richardson chụp đăng trên trang bìa tạp chí Harpers Bazaar (Mỹ) số tháng 3:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Smartologie)

Ý kiến bạn đọc