Hà Linh lần đầu chia sẻ chuyện yêu đương

19:51, 14/02/2014
|

(VnMedia) - Vào 21 giờ tối chủ nhật tới đây (16/2), giọng ca đặc biệt Hà Linh sẽ chia sẻ chuyện tình cảm của mình trong chương trình Sao online được phát sóng trên VTC 1, VTC HD1 và Today TV.

Nữ ca sĩ Hà Linh thừa nhận đã có một vài đổ gãy trong tình yêu. Vì thế, đối với cô, sự bền vững trong tình cảm, yêu nhau rồi sống chết cùng nhau là điều rất khó khăn và vẫn là điều cô mơ ước.

Sao online: Hà Linh nhận mình là 'sao chổi'

Tham gia chương trình Sao online, Hà Linh cũng chia sẻ nhiều câu chuyện riêng của mình. Tại Sao mai điểm hẹn và The Voice, cô đều nổi lên với những scandal. Nhiều người thì nói Hà Linh tạo ồn ào để gây chú ý.

Tuy nhiên, cô phủ định và nói rằng, mọi thứ đã diễn ra rất tự nhiên, không chủ đích. Hà Linh cũng nói, nhiều người bảo cô như sao chổi, đi đến đâu là gây sóng gió đến đấy. Số đã như thế thì đành chịu, không thay đổi được. Dù Hà Linh tự nhận mình không hẳn là phụ nữ đẹp.

Giải thích về những hình ảnh kiệm vải, mát mẻ và gây chú ý trên trang cá nhân, Hà Linh cho rằng, cô thấy những trang phục mình mặc rất kín đáo, không có gì đáng chê trách, chỉ ngắn nhưng không có nghĩa là hở.

Sao online: Hà Linh nhận mình là 'sao chổi'

Tham gia chương trình của Hà Linh còn có Khánh Linh. Họ tâm sự, đều dành cho nhau những tình cảm chân thành, Khánh Linh thường đưa ra những lời khuyên rất hữu ích cho Hà Linh trong cả công việc và đời sống. Đặc biệt, chấp nhận và đôi khi khuyến khích những ý tưởng điên rồ của cô.

Ngoài việc chia sẻ trong chương trình, Hà Linh cũng thể hiện một số ca khúc như: Hoa gạo, Người ở người về, Đêm nằm mơ phố, Tình nhân, You are not from here. Bên cạnh đó, cô cũng cùng MC Nguyên Khang tham gia trò chơi bịt mắt bắt cá.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc