Võ Hạ Trâm "đối đầu" với đàn chị Ngọc Anh

22:53, 25/12/2013
|

(VnMedia) - Trong liveshow mở màn chương trình Chinh phục đỉnh cao sắp lên sóng, ca sĩ Ngọc Anh sẽ đối đầu với ca sĩ  trẻ Võ Hạ Trâm. Mỗi giọng ca đều có những thế mạnh riêng và đều đạt được những thành tích nổi bật trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

>> Bùi Anh Tuấn quyết đấu với Nathan Lee để "Chinh phục đỉnh cao"

Ca sĩ Ngọc Anh đã tham gia rất nhiều cuộc thi hát và đạt được nhiều giải thưởng từ khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành. Cô đã phát hành một số album như: Thế giới tuyệt vời, Đóa hoa nở muộn, Vệt nắng (Single)…So với đàn chị Ngọc Anh thì Võ Hạ Trâm chưa có kinh nghiệm nhiều năm biểu diễn, tuy nhiên cô cũng có đã có một thời gian khá dài là 7 năm học thanh nhạc ở Nhạc viện thành phố. Một số album mà cô đã phát hành như: Hát, Song…

Ảnh minh họa

Võ Hạ Trâm

Trong liveshow 1 với chủ đề Freestyle -  Thử thách Opera, ca sĩ Ngọc Anh sẽ hóa thân thành một cô mèo trong ca khúc Memory của tác giả Trevor Nunn. Đây là bài hát trong vở nhạc kịch Cats và được trình bày bởi nhân vật Grizabella, một cô mèo đánh mất sự nổi tiếng của mình và bây giờ cô chỉ mong muốn được thế giới chấp nhận. Cô rời bỏ bầy đàn của mình và đi khám phá thế giới trong rất nhiều khó khăn và vất vả.

Không kém cạnh đàn chị, nữ ca sĩ trẻ Võ Hạ Trâm sẽ hóa thân thành nàng tiên cá thể hiện bài hát Part of your world của tác giả Alan Menken và Horward Ashman trong vở nhạc kịch Nàng tiên cá (Little Mermaid). Bài hát này được trình bày bởi nhân vật Ariel và thể hiện sự khao khát trở thành người của mình.

Ảnh minh họa

Ngọc Anh

Với một giọng ca điêu luyện, cao vút  - Ngọc Anh và một  giọng ca giọng ca ấm áp, truyền cảm - Võ Hạ Trâm thì cuộc đối đầu này sẽ có những bất ngờ nào? Liệu cô ca sĩ trẻ Võ Hạ Trâm có “vượt mặt” được đàn chị Ngọc Anh để gây ấn tượng với khán giả? Liveshow 1 cuộc thi Popstar to Operastar - Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21g, ngày 29/12/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc