Top 10 thảm họa thời trang của Vbiz năm 2013

12:18, 25/12/2013
|
(VnMedia) - Chỉ vì quá ham hố phô diễn bản thân, nhiều người đẹp Việt đi quá ranh giới cái đẹp gây phản cảm cho khán giả.

 Ảnh minh họa

Cùng điểm danh những gu thời trang của sao Việt gây “nhức mắt” khán giả trong năm vừa qua nhé.

 Ảnh minh họa

 Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp xuất hiện trên khắp các mặt báo cả trong nước lần nước ngoài bởi phong cách thời trang thảm họa - chiếc quần jeans "cái bang" rách te tua và chiếc quần short ngắn-không thể nào ngắn hơn gây "nhức mắt" dư luận.

 Ảnh minh họa

 Angela Phương Trinh không thể “thoát khỏi” danh sách thảm họa thời trang 2103 bởi hàng loạt những trang phục hở hang, đặc biệt là bộ jumpsuit.

 Ảnh minh họa

 Nữ hoàng dance sport Khánh Thi mất điểm trong mắt khán giả bởi cách chọn phụ kiện chẳng ăn khớp với trang phục hay những bộ đầm quá màu mè sến sẩm.

 Ảnh minh họa

 Gu thẩm mỹ của Mỹ Tâm đột ngột thay đổi nhưng chưa thực sự mãn nhãn.

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh Mai Phương Thúy kiêu sa bỗng chốc "sụp đổ" hoàn toàn bởi những bộ trang phục quá mức "đời thường", lệch lạc, đặc biệt là “vụ” mặc quần phản cảm cách đây không lâu.

 Ảnh minh họa

Bà mẹ 43 tuổi, diva Hồng Nhung gây phản cảm khi chọn trang phục không hợp tuổi.

 Ảnh minh họa

Trương Thị May mất điểm với khán giả bởi những bộ đồ kém tinh tế và một màu.

 Ảnh minh họa

 Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh không thể thoát danh sách mặc xấu của năm bởi những hình ảnh  trong trang phục váy xòe công chúa hay những bộ cánh khoe ngực quá đà cùng đôi môi đỏ chót.

 Ảnh minh họa

 MC Việt Nga luôn là trung tâm chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện bởi những bộ trang phục  thời trang chẳng giống ai thậm chí chúng còn trở nên quái dị và khó hiểu mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

 Ảnh minh họa

 Phi Thanh Vân.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc