Mỹ nhân Hàn "đại náo" top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

11:56, 30/12/2013
|

(VnMedia) - Chuyên trang điện ảnh TC Candler của Mỹ mới đây đã công bố bảng xếp hạng 100 mỹ nhân đẹp nhất hành tinh năm 2013 được thiết lập dựa vào sự bình chọn của người hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard đã dẫn đầu danh sách này.

Trong top 100 cũng xuất hiện nhiều gương mặt nổi tiếng của xứ sở Kim chi, nổi bật ở vị trí thứ 2 là thành viên Nana của nhóm nhạc nữ thần tượng After School – cô cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc có vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng này.

Ảnh minh họa

Thành viên Nana của nhóm After School là nghệ sĩ Hàn Quốc có vị trí cao nhất
trong bảng xếp hạng này

Trưởng nhóm SNSD, Tae Yeon đứng thứ 9, Suzy (Miss A) đứng thứ 14, còn Jessica (SNSD) năm nay chỉ đứng thứ 20, tụt 15 bậc so với năm ngoái. Vị trí thứ 24 thuộc về ngôi sao Trái tim mùa thu, nữ diễn viên sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn - Song Hye Kyo. Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 31 tuổi được tôn vinh về sắc đẹp mà cô đã ghi tên mình trong danh sách những mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới 3 năm liên tiếp.

Ngoài ra, danh sách trên còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nữ xinh đẹp khác của showbiz Hàn như: Go Ara , IU, Jun Ji Hyun, Lizzy (After School), Soo Young (SNSD), Soo Young, Kim Jae Kyung và Ko Woo-ri của Rainbow.

Cùng chiêm ngưỡng những gương mặt đẹp nhất hành tinh năm 2013 của showbiz Hàn Quốc:


Ảnh minh họa

Tae Yeon

Ảnh minh họa

Suzy

Ảnh minh họa

Jessica

Ảnh minh họa

Song Hye Kyo

Ảnh minh họa

Go Ara

Ảnh minh họa

IU

Ảnh minh họa

Jun Ji Hyun

Ảnh minh họa

Lizzy

Ảnh minh họa

Soo Young


Ngọc Linh - (Theo TC Candler)

Ý kiến bạn đọc