BXH tuần 50 Bài hát yêu thích: Mr Đàm dẫn đầu, Thu Minh và Bùi Anh Tuấn bám sát

16:05, 27/12/2013
|

(VnMedia) - Chỉ còn một tuần trên Bảng xếp hạng nữa là chủ nhân “Bài hát của năm 2013” sẽ chính thức lộ diện. Đến thời điểm đóng Bảng xếp hạng tuần 50, Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giành vị trí quán quân, trở thành ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị Bài hát yêu thích của năm 2013.

Ảnh minh họa

Mr Đàm tiếp tục dẫn đầu Bảng xếp hạng tuần 50


Bài hát yêu thích tháng 12 năm 2013 sắp khép lại khi đang ở chặng đua tuần cuối cùng. Tuần 50 kết thúc trong sự hồi hộp của những người quan tâm đến Bài hát yêu thích khi cuộc đua giữa hai ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn” và “Yêu mình anh” thay đổi liên tục trên bảng xếp hạng và càng ngày càng gay cấn. Hai ca khúc này rượt đuổi nhau rất sát trên bảng xếp hạng và liên tục đảo vị trí trong tuần. Bám ngay sau đó không ai khác chính là “Nơi tình yêu bắt đầu” của Bùi Anh Tuấn. Bảng xếp hạng tuần 50 cũng đánh dấu một lần nữa “sự vững vàng” của các ca khúc còn lại khi không có sự thay đổi trước cuộc đua lớn của “3 ông trùm”, đồng thời lượt bình chọn đã cao ổn định trở lại sau một tuần có dấu hiệu sụt giảm. Hãy cùng nhìn lại 3 đối thú nặng kí nhất của giải thưởng năm nay trong tuần bình chọn thứ 50. Liệu rằng Đàm Vĩnh Hưng sẽ đi thẳng về đích? Hay“Yêu mình anh” của Thu Minh sẽ lội ngược dòng ngoạn mục đầy bất ngờ khi đang nhận được sự hỗ trợ từ fan của chàng trai trẻ Bùi Anh Tuấn.

Càng về cuối chặng đua, “Nơi tình yêu bắt đầu” càng tỏ ra đuối sức khi liên tục bị hai “ông lớn” “Chiếc vòng cầu hôn” và “Yêu mình anh” vượt qua. Với lượng fan hùng hậu và sự hẫu thuẫn từ nhiều ngôi sao lớn kêu gọi, Đàm Vĩnh Hưng đã tạo ra một khoảng cách so với các ca khúc sau. Tuy nhiên, “Yêu mình anh” liên tục bám đuổi rất sát và đã có những thời điểm vươn lên so với “Chiếc vòng cầu hôn” khi được nhận sự hậu thuẫn của fan Bùi Anh Tuấn để đẩy ca khúc này lên. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tỏ ra là một đối thủ nặng kí khi không để đối thủ của mình “trụ” lâu trên vị trí đầu bảng bằng việc, “Yêu mình anh” vừa dẫn đầu không lâu thì đã bị “Chiếc vòng cầu hôn” soán ngôi ngay trước giờ đóng bảng xếp hạng.

Sự thắng thế liên tiếp của Đàm Vĩnh Hưng trên Bảng xếp hạng dù chỉ mới xuất hiện 2 tháng cuối năm trong khi 2 đối thủ còn lại đã đứng trên bảng xếp hạng từ khá lâu và được công chúng giành cho nhiều sự quan tâm trong suốt thời gian qua, chứng tỏ sức hút của ca sỹ 42 tuổi và “uy lực” của anh đối với fan hâm mộ là rất mạnh mẽ.  Bên cạnh đó, sức nóng của Đàm Vĩnh Hưng là không thể chối cãi khi mới đây “ông hoàng nhạc Việt” đã thắng trận tại Giọng hát Việt mùa 2 khi học trò của anh đăng quang ngôi vị Quán quân. Điều này càng giúp cho tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng thêm phần vững chắc.

Ảnh minh họa

Thu Minh luôn bám sát và rất có thể gây bất ngờ


Cùng với sức nóng của mình và sự cổ vũ từ rất nhiều những người bạn nghệ sĩ “Chiếc vòng cầu hôn” không khó để giành chiến thắng chung cuộc. Không dừng lại ở đó, một ca khúc tưởng chừng đã cũ như “Chiếc vòng cầu hôn” sau khi được làm mới lại và có sự đầu tư trên một sân khấu lớn để phù hợp với khán giả thời hiện tại đã một lần nữa “ghi điểm” trong lòng công chúng. Dù hát đôi chỗ nhầm lời nhưng nhạc sỹ Trần Tiến đã cười xòa “cho qua” khi đích thân Mr Đàm gọi điện xin lỗi tác giả, trong lần lên nhận giải Bài hát yêu thích của tháng lần 2, nhạc sỹ Trần Tiến đã trực tiếp cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu, vì theo nhạc sỹ, Mr Đàm đã thêm một lần phổ biến ca khúc này đến với một lượng lớn khán giả trẻ, ít nhất là hàng chục ngàn fan hâm mộ của anh.

Ở thời điểm này, đối thủ lớn nhất của “Chiếc vòng cầu hôn” chính là “Yêu mình anh” của Thu Minh. Để ý thấy, hai ca khúc này đều có rất nhiều điểm chung với nhau và có lẽ đó chính là điều thú vị nhất của cuộc đua năm nay. Chủ nhân của 2 ca khúc là những người bạn rất thân thiết, cùng đánh dấu tên tuổi của mình trong năm qua với nhiều giải thưởng và mức độ phủ song rộng lớn, đều có “học trò” chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc lớn trong năm cùng hàng loạt những hoạt động bên lề. Hơn hết từng dẫn đầu Bảng xếp hạng 2 tháng liên tiếp, “Yêu mình anh” cũng đang dồn những sức lực cuối cùng để chạy đua cùng với ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng để giành lấy danh hiệu “Bài hát của năm 2013”. Không những vậy, fan hôm mộ của “chiến mã” Bùi Anh Tuấn với ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” đang dồn sức bình chọn cho ca khúc của vị cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa 1 để chiến thắng lại đối thủ nặng kí của mình. Liên tiếp bám đuổi và cách biệt không lớn. Trong tuần cuối cùng này “Yêu mình anh” sẽ vươn lên dẫn đầu? Liệu “Nơi tình yêu bắt đầu” có đủ khả năng để vươn lên bứt phá cản đường hai ca khúc còn lại hay tiếp tục dồn sức để ủng hộ “Yêu mình anh”  trở thành ngôi vị quán quân?

Ảnh minh họa

Bùi Anh Tuấn có thể sẽ bùng nổ ở tuần cuối để soán ngôi hai ngôi sao lớn


3 ca khúc - 3 sắc màu khác nhau đã tạo nên một cuộc đua gay cấn hơn bao giờ hết. Bảng xếp hạng tuần 50 cũng không thể không kể đến sự cố gắng của những ca khúc còn lại trong Bảng xếp hạng. Nhưng với đội hình mạnh mẽ như ở thời điểm “nhạy cảm” hiện tại, các ca khúc khác trong Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 12 đành ngậm ngùi nhìn “tam mã” chiến đấu với nhau, họ gần như đứng ngoài cuộc.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm dày lên gia tài giải thưởng của mình? Hay cú tấn công bất ngờ của hai ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Yêu mình anh” sẽ hạ gục “ông hoàng nhạc Việt”? Tuần cuối cùng của năm 2013 hứa hẹn một cuộc đua bùng bổ và hãy cùng chờ đón ca khúc nào sẽ được vinh danh thành “Bài hát yêu thích của năm 2013” tại đêm liveshow tháng 1/2014 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô tới đây?

Bảng xếp hạng tuần 50:
 
1         Chiếc vòng cầu hôn - Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng - ST: Trần Tiến – 20.64%
2         Yêu mình anh – Ca sĩ: Thu Minh – ST: Dada – 18.40%
3         Nơi tình yêu bắt đầu – Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn – ST: Tiến Minh – 6.52%
4         Chiều một mình qua phố - Ca sĩ: Khánh Linh – ST: Trịnh Công Sơn – 4.55%
5         Tháng ngày không trở lại – Ca sĩ: Đào Bá Lộc – ST: Đào Bá Lộc – 2.47%
6         Căn nhà vắng – Ca sĩ: Artista Band – ST: Minh Hà – 2.45%
7         Là em đó – Ca sĩ: Văn Mai Hương – ST: Hoàng Nhã – 2.36%
8         Đôi trân chần – Ca sĩ: Yasuy – ST: Y Phôn K'sor – 2.19%
9         Em gái quê mình – Ca sĩ: Quang Hào – ST: Trần Quế Sơn – 1.96%
10       Radio – Ca sĩ: Phú Luân & Đỗ Xuân Sơn – ST: Hồ Hoài Anh – 1.79%
 


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc