Lệ Quyên ra cùng lúc 2 album đẳng cấp

07:02, 10/09/2013
|

(VnMedia) - Với sự trau chuốt trong cả từng câu hát cũng như hình ảnh của 2 album, Lệ Quyên ngày càng chứng tỏ đẳng cấp của mình khi tự nghiêm khắc với bản thân trong việc ra sản phẩm âm nhạc mới.

Ảnh minh họa

Lệ Quyên ngày càng "đậm nét

Là một trong số ít nữ ca sĩ hiện nay luôn đi song hành hai dòng nhạc, một trữ tình với nhiều kỉ niệm trong thời vang bóng và một là những tình khúc đang được khán giả trẻ lựa chọn, ca sĩ Lệ Quyên gần như chiếm lĩnh vị trí rất riêng trong lòng giới mộ điệu khi hòa vào nhiều dòng cảm xúc khác nhau.

Ảnh minh họa

Album nhạc trẻ của Lệ Quyên

Giọng hát đầy tình cảm của Lệ Quyên sẽ một lần nữa khiến cho giới mộ điệu phải mềm lòng với album nhạc trẻ Con Tim Dại Khờ với 8 bản tình ca. Cũng khá lâu Lệ Quyên mới chính thức có album nhạc trẻ với những ca khúc mới, nhưng một Lệ Quyên thưở nào của Thôi đừng chiêm bao, Hãy trả lời em, Giấc mơ có thật...  sẽ hiện diện gần như trọn vẹn trong album này. Khác chăng là những bản tình ca được viết mới bởi các nhạc sĩ nổi tiếng như Thái Thịnh, Trương Lê Sơn, Hoàng Nhã, Lương Bằng Quang... sẽ cùng Lệ Quyên viết nên một “khúc tình” của Lệ Quyên hôm nay. Album Con Tim Dại Khờ sẽ chú trọng nhiều về mặt cảm xúc cho người nghe, chia sẻ suy tư của Lệ Quyên ở góc của một tình yêu đã đi đến những ngày tháng vui buồn.

Ảnh minh họa

Album nhạc xưa ấn tượng

Trong album này, ca sĩ Lệ Quyên còn tặng kèm 2 MV là Quá Muộn Màng và Con Tim Dại Khờ như một lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Mỗi MV đều được lên ý tưởng riêng biệt cùng với khách mời chọn lựa sao cho khán giả cảm thấy bất ngờ và thú vị. Ở MV Quá Muộn Màng, Lệ Quyên sẽ tham gia diễn xuất chung 3 ca sĩ khách mời rất đặc biệt là: Hồ Trung Dũng, Hà Thúy Anh và Song Luân. Trong MV Con Tim Dại Khờ, Lệ Quyên đã mời siêu mẫu Đức Vĩnh tham gia diễn xuất. Tất cả đều sẽ vẻ nên một câu chuyện tình với nhiều cung bậc cảm xúc.

Ảnh minh họa

Các khách mời đến chúc mừng Lệ Quyên

Với giọng hát như nức nở, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đi vào lòng giới mộ điệu bằng dòng nhạc trữ tình, lãng mạn nhất của âm nhạc Việt Nam trong series ấn phẩm âm nhạc khó phai “Khúc Tình Xưa”. Thì nay một lần nữa, người con gái đất Hà thành sẽ lại mang đến một vẻ đẹp ý nhị khác và không kém phần tinh tế trong chuỗi album nhạc tiền chiến với chủ đề Dòng Thời Gian mà cô sẽ lần lượt giới thiệu đến khán giả. Đây là album tập hợp những tình khúc đi cùng năm tháng như: Xin còn gọi tên nhau, Dấu tình sầu, Đêm đông, Niệm khúc cuối, Bản tình cuối, Xóm đêm, Nửa hồn thương đau... dù đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng khán giả vẫn yêu thích và dành tình cảm yêu mến cho các ca khúc này.

Ảnh minh họa

Lệ Quyên xinh đẹp trong mẫu thiết kế của NTK Công Trí

Album Dòng Thời Gian được Lệ Quyên thể hiện nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay. Đó không chỉ là suy nghĩ, cách hát của một ca sĩ thế hệ hôm nay nhìn về quá khứ, lắng nghe và cảm nhận nét đẹp trong âm nhạc ngày xưa mà còn là người sẽ kể tiếp những câu chuyện tình ấy trong không khí cuộc sống âm nhạc hôm nay.

Nghe album, khán giả sẽ thấy Lệ Quyên có một chút rất “quen” ở hình dáng của người xưa nhưng lại không thiếu nét “tân thời” vì chính Lệ Quyên đang mang nhịp thở của chính trải nghiệm hiện tại vào từng câu hát mà không phải ai cũng làm được điều đó.

Ảnh minh họa

                     Đức Vĩnh và Hồ Trung Dũng hỗ trợ trong MV của Lệ Quyên

Chọn phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng, hình ảnh của hai album như chất xúc tác đẩy cảm xúc người nghe mạnh hơn và có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc mê hoặc của album này. Ngay sau khi ra mắt 2 album Con Tim Dại KhờDòng Thời Gian, ca sĩ Lệ Quyên sẽ bắt tay ngay vào công việc chuẩn bị cho liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình vào cuối năm nay. Dự kiến nó sẽ là một trong những album tiền tỷ đáng chú ý nhất trong cuối năm 2013 này.
 


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc