Hà Linh đổi mới táo bạo với world music tại vòng liveshow

07:13, 20/09/2013
|

(VnMedia) Cô gái cá tính của đội Hồng Nhung sẽ trình diễn một ca khúc mang âm hưởng dân ca trên nền world music. Trong khi đó, Cát Tường sẽ liều lĩnh với bài hit quốc tế.

Khá đa dạng về mặt dòng nhạc, đội Hồng Nhung sẽ mang tới sân khấu vòng liveshow cả những ca khúc dân ca, cách mạng, world music và cả những bản hit của nhạc quốc tế.

Quyết định lột xác, Hà Linh sẽ thể hiện một ca khúc âm hưởng dân ca trên nền World music. Áp lực làm mới bài hát khiến cho Hà Linh giành nhiều thời gian cùng huấn luyện viên Hồng Nhung tập luyện cho bài này.

 Ảnh minh họa

 Hà Linh


Trong đêm thi đầu tiên của đội, Âu Bảo Ngân sẽ hát một ca khúc cách mạng. Âu Bảo Ngân tiết lộ đó thực sự là một ca khúc khó và đã được rất nhiều các ca sĩ gạo cội thể hiện nhưng cô sẽ cố gắng đem “chất riêng” của mình vào.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Nhật Minh


Trong hai thí sinh nam của đội, Hoàng Nhật Minh sẽ thể hiện ca khúc nhạc xưa, trữ tình và lãng mạn. Bài hát này có một quãng rộng và nó thực sự là một thử thách với Nhật Minh nhưng dù chỉ có thời gian tập luyện ngắn, chàng trai này vẫn rất tự tin vào lựa chọn ca khúc này. Ngược lại, chàng trai Nhật Nam chọn một ca khúc mang âm hưởng dân ca và từng được nhiều ca sĩ tên tuổi trình diễn với nhiều bản phối.

Cát Tường cũng sẽ có sự bứt phá so với chính bản thân mình so với các vòng trước đây khi cô chọn bài hit lớn của toàn thế giới, từng được thể hiện bởi 2 tượng đài âm nhạc lớn.

 Ảnh minh họa

 Cát Tường


Trong chủ nhật tới, bên cạnh đội Huấn luyện viên Hồng Nhung là các phần thi của đội Huấn luyện viên Quốc Trung. Đêm Liveshow 2 sẽ được được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 21g 10 ngày 22/09/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc