Mỹ Tâm phá kỷ lục trên trang Youtube

10:35, 26/06/2013
|

(VnMedia)Với hơn 500.000 lượt xem trên trang Youtube chính thức của Mỹ Tâm, "đứa con tinh thần" mới nhất của cô có tên “Như một giấc mơ” đã phá kỷ lục những bản hit đình đám trước đây của “Họa mi tóc nâu”.

Ngay khi MV Như một giấc mơ ra đời, nó đã kịp "phủ sóng" tất cả các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và trái tim của người yêu nhạc.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hình ảnh trong MV


Chỉ sau 1 tuần ra mắt, MV đã gây bão và chiếm được nhiều tình cảm và sự quan tâm của khán giả. Dù không phải là ca khúc hoàn toàn mới và gây tò mò cho khán giả, MV Như một giấc mơ album vol.8 Tâm của Mỹ Tâm đã thu hút lượt theo dõi khủng và kéo mọi sự quan tâm trên các trang mạng xã hội. Gần 2 triệu lượt theo dõi quan tâm trên mạng xã hội Facebook ngay thời điểm MV phát hành. MV Như một giấc mơ cũng giúp cho channel của Mỹ Tâm trên youtube tăng hơn 70,000 subscribers trên tổng số 200,000 người nhận đăng ký theo dõi các video của "họa mi". Mỹ Tâm là minh chứng cho việc, khán giả Việt vẫn thực sự quan tâm, đầy nhiệt thành và ủng hộ đến những nghệ sỹ lao động nghệ thuật hết mình.

Nhắc tới Như một giấc mơ, người xem không thể không nhớ tới hình ảnh đẹp nhất của MV: Mỹ Tâm ngồi hát bên cây dương cầm rực lửa. Để có được những cảnh quay ấn tượng, truyền tải trọn vẹn cảm xúc tới cho người xem, “Họa mi tóc nâu” đã không ngại ngần nhập vai để diễn xuất bên ngọn lửa hừng hực cháy, bất chấp mọi nguy hiểm có thể tới với cô bất cứ lúc nào.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 
Khoác trên mình bộ váy áo nặng tới hàng chục kg, nhảy múa và diễn xuất trên nền gạch đá lởm chởm, Mỹ Tâm đã khiến cho cả những đồng nghiệp mạnh mẽ của mình cũng phải nghiêng mình nể phục vì ... độ lì và sức chịu đựng khủng khiếp của cô. Tuy nhiên, tất cả những vất vả, mệt mỏi, những giọt mồ hôi và cả những vết thương rớm máu trên cơ thể của Mỹ Tâm đã được trả một giá hoàn toàn xứng đáng.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc