Các HLV phát cuồng vì Dương Hoàng Yến

06:52, 26/06/2013
|

(VnMedia)Sao Mai Hoàng Yến bất ngờ trở thành điểm nhấn ở tập 5 Giấu mặt khi cô bé khiến 4 huấn luyện viên tốn quá nhiều nước bọt để tranh giành. Mỹ Linh nhường ghế nóng cho Hoàng Yến còn huấn luyện viên Quốc Trung phải tháo kính để bày tỏ sự chân thật với thí sinh.

Như trailer của tập 5 trước đó, Hoàng Yến trở thành tâm điểm của tập 5 vòng Giấu mặt. Cô gái từng được coi là tài năng và trẻ tuổi nhất mùa giải Sao Mai 2008 đã trở lại lợi hại, trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều tại sân khấu The Voice.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Yến trở thành tâm điểm của tập 5 vòng Giấu mặt


Chọn một ca khúc khó để hạ gục huấn luyện viên, Hoàng Yến không khó để lọt mắt xanh của cả bốn huấn luyện viên. Kịch tính như màn phô diễn giọng hát, cuộc chiến của các huấn luyện viên mới thật sự là chiến sự nóng bỏng.

Thay vì nói nhiều như mọi lần, Mỹ Linh gần như phát cuồng vì Hoàng Yến “Chị không tìm ra khiếm khuyết nào. Em tự tin đến mức em không run nữa. Tôi không kiềm chế được cảm xúc của mình. Về với chị không biết dạy thêm được gì không vì em hát đủ rồi nhưng chị hứa sẽ đi cùng em tới cuối con đường”.

Nhạc sĩ Quốc Trung tranh thủ chặt chém “Nghĩa là thí sinh khác sẽ rớt lại hết” để châm chọc về chuyện đi tới cuối con đường của Mỹ Linh.

 Ảnh minh họa

 Nhạc sĩ Quốc Trung quyết tháo kính để bày tỏ sự chân thật với Hoàng Yến


Trong khi Mr. Đàm băn khoăn câu hỏi “Em làm công việc gì”, nhà sản xuất âm nhạc Quốc Trung lại tiếp tục đá xoáy “Em làm ca sĩ. Hát hay thế này không làm ca sĩ chẳng lẽ làm thời trang”. Mr. Đàm liền đáp trả “Tôi muốn nghe em nói. Vì em làm giáo viên thanh nhạc thì tôi đánh giá cao em vô cùng. Một giáo viên dám đặt vào cuộc thi thế này, hẳn em tìm cơ hội chứng minh cho mọi người thấy. Mà cơ hội thì tôi rất nhiều”.

Hồng Nhung vẫn sử dụng lối khéo léo thường ngày của chị. “Em lộng lẫy đúng tên của em, từ âm thanh, ánh mắt. Em chỉ cử động nhẹ mà rất tinh tế và hoàn hảo. Chị quá thích em và không nói gì hơn nữa. Mong là em đến với đội của chị. Nếu em về đội của Mỹ Linh không còn gì để dạy em nữa, chị có nhiều điều để cùng nói chuyện với em, hát với em và nhiều cách biểu cảm không chỉ bằng giọng hát, trang phục, động tác mà quan trọng hơn là bằng xúc cảm phóng ra từ đôi mắt của mình”.

 Ảnh minh họa
 

Nhạc sĩ Quốc Trung thì bày tỏ “Chị Mỹ Linh đã nghe em hát mà đến giờ này tại sao vẫn không lôi về ekip của chị. Vì sao giọng hát như em giờ này mới xuất hiện. Là vì em thiếu những bệ phóng. Nói như chị Nhung, muốn biểu cảm phải có bài hát, bản phối… Mà anh là người làm điều đó tốt nhất cho em”. Thậm chí, để thuyết phục cô gái sáng giá này, lần đầu tiên nhạc sĩ Quốc Trung bỏ chiếc kính đen để khẳng định sự chân thành của mình.

Tuy nhiên, mọi lời nói dụ dỗ cô gái này đều bị bất bại khi Mỹ Linh dùng chiêu cao hơn là kéo cô gái về phía mình và ngồi trên ghế nóng của mình để giành với các huấn luyện viên còn lại. Mr. Đàm bực tức gọi Mỹ Linh là “phù thủy áo đen” và nhạc sĩ Quốc Trung dù bật khỏi ghế nóng và tháo cặp kính đen thường ngày, cũng không thể tranh được Dương Hoàng Yến.

Được coi là ứng viên nặng ký, thậm chí là át chủ bài của đội Mỹ Linh, Dương Hoàng Yến sẽ là một ẩn số bất ngờ ở những cuộc đấu nóng bỏng phía sau The Voice mùa hai trong đội Mỹ Linh.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc