Bùi Anh Tuấn đoạt giải nhưng không trình diễn bài mới?

15:26, 03/03/2013
|

(VnMedia) - 21h tối nay, livehow 3 Bài hát yêu thích sẽ diễn ra. Hiện, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn vẫn đang dẫn đầu. Tại liveshow này, Bùi Anh Tuấn tiếp tục có ca khúc được lọt vào, tuy nhiên nhiều khả năng ang sẽ không được hát.

Ảnh minh họa

Bùi Anh Tuấn


Nơi tình yêu bắt đầu liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu trên Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích và bỏ khá xa các ca khúc đứng thứ 2 là Nơi đảo ra tới 10 % điểm số. Đêm nay, bảng bình chọn sẽ được khép lại và bài hát được yêu thích nhất tháng 2 sẽ lộ diện, hiện tại, gần như ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn sẽ thắng cuộc vì sự vượt trội về điểm số.

Ở tháng 3 này, ca khúc Phố không mùa (Dương Trường Giang) qua phần thể hiện của Dương Trường Giang và Bùi Anh Tuấn cũng lọt vào liveshow. Tuy nhiên, đến tận thời điểm này, Dương Trường Giang và Bùi Anh Tuấn vẫn chưa tập được với ban nhạc vì trục trặc từ phía Bùi Anh Tuấn. Hiện tại, anh đang trên đường di chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội.

Về quy định của Bài hát yêu thích, nếu ca khúc được lọt vào liveshow nhưng ca sỹ không sắp xếp được thời gian, hoặc vì lý do khách quan không tham gia tập luyện được thì ca khúc đó sẽ không được trình diễn và sẽ được BTC nghiên cứu xem có chuyển sang tháng sau được hay không.

Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức của Ban tổ chức, nhưng rất có thể Bùi Anh Tuấn và Dương Trường Giang sẽ không tham gia biểu diễn trong chương trình tối nay, nếu như họ không kịp tập luyện với ban nhạc trước giờ biểu diễn.

Có một thay đổi khác ở thành phần khách mời, nhạc sỹ Phó Đức Phương và MC - hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh sẽ tham gia thành phần bình luận thay vì nhạc sỹ An Thuyên và MC Thu Nga như BTC thông báo trước đây. Liveshow 3 Bài hát yêu thích sẽ lên sóng vào lúc 21h tối nay 3/3/2013.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc