Bốn chàng hotboy V.music nhớ những ngày đã xa

06:01, 29/03/2013
|

(VnMedia) - Nối tiếp thành công và hiệu ứng khá tốt từ album Mặt trời lạnh – V.Music và Những tình khúc Nguyễn Hồng Thuận, ngày 30/3/2013 tới, V.Music và ê kíp tiếp tục giới thiệu DVD The best music video of V.Music với chủ đề "Nhớ những ngày đã xa". DVD tập hợp những MV mà V.Music và ê kíp đã thực hiện trong năm qua cùng với một số MV mới nhất của nhóm.

Không chỉ là những bài hit của riêng V.Music, những ca khúc này đã chinh phục khán giả khắp nơi và trở thành những ca khúc được rất nhiều người yêu thích chính vì thế sức hút từ những music video này rất lớn và có lượt xem khủng.
 
DVD Nhớ những ngày đã xa được đầu tư lớn từ kinh phí đến ý tưởng với nhiều phong cách thể hiện khác nhau, DVD tập họp các music video của các ca khúc: Nhớ những ngày đã xa, Mặt trời lạnh, Đợi chờ một tình yêu, Kỷ niệm nhạt nhòa, Nơi đó có tình yêu, Vẫn đợi em về, Về với yêu thương, I love you …
 
Ngoài phần thể hiện solo của V.Music, DVD Nhớ những ngày đã xa cũng giới thiệu các music video kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Ái Phương cũng như sự góp mặt của các người mẫu, diễn viên trong các video clip như: Vân Trang, Bảo Trân, Yu Dương, Ngọc Quý, Hye, Như Ý …
 
DVD đặc biệt này là một món quà mà V.Music dành tặng cho khán giả của mình, xen kẻ với các music video này sẽ là những phần giao lưu trò chuyện rất thú vị của 4 chàng trai V.Music cùng diễn viên Tường Vytrong vai trò người dẫn chương trình. Những bí mật hậu trường, những tâm sự lần đầu tiên chia sẻ xung quanh các video clip này cũng được các thành viên V.Music và ê kíp bật mí.

Ảnh minh họa

Cùng với sự xuất hiện của diễn viên Tường Vy, phần trò chuyện trong DVD Nhớ những ngày đã xa còn có phần tham gia của các khách mời như: ca sỹ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Vân Trang, ca sỹ Ái Phương, nhạc sỹNguyễn Hồng Thuận, diễn viên Yu Dương, nhà thiết kế Tuấn Trần, stylist Ngọc Anh, Kye Nguyễn… cùng 2 đạo diễn trẻ thực hiện tất cả những video clip này là Pro-K và Uyên Thư.

Với chủ đề DVD – Nhớ những ngày đã xa, phần hình ảnh của DVD được V.Music thực hiện đầu tư nhiều kinh phí. Toàn bộ phần hình ảnh theo chuẩn HD thực hiện công phu và chăm chút, nội dung được biên tập kỷ lưỡng và hấp dẫn. Riêng về các video clip trong DVD này đã được quay với nhiều phong cách khác nhau từ trong studio với hiệu ứng 3D hiện đại hay trên sân khấu hoành tráng đến những video clip được thực hiện ngoại cảnh tải Đà Lạt, Vũng Tàu, Cần Giờ… và cả tại Hàn Quồc.

Có thể nói với sự năng động và chuyên nghiệp, V.Music đang từng bước khẳng định mình và nhận được sự yêu thích khá lớn từ khán giả với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và có mức độ lan tỏa lớn. Đây được xem là một trong những thành công đáng ghi nhận của nhóm nhạc không ngừng nổ lực và tìm tòi sáng tạo.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc