Mr Đàm đền bù khán giả bằng DVD mới

06:25, 28/03/2013
|

(VnMedia) - Mới đây, Mr Đàm chính thức phát hành DVD Biển tình như một sự “đền bù” kịp thời đến với những khán giả đã yêu thương anh suốt thời gian qua. Sau “sự cố” phải dời lại ngày diễn liveshow “Có những niềm riêng” tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh, Mr Đàm cùng các cộng sự của mình gấp rút hoàn thành DVD Biển tình vào những ngày cuối cùng của tháng 3.

Có thể nói, trong khi thị trường âm nhạc luôn có những lí do không thuận lợi đối với nghệ sỹ thì Mr Đàm vẫn là người được ưu ái. Anh thường xuyên tổ chức những liveshow riêng rất quy mô và đầu tư hoành tráng. Vẫn ra album, DVD một cách thường xuyên và đúng hẹn. Tất cả đều nói lên dấu ấn một Mr Đàm đã muốn là làm bằng được, và đã làm là phải “chất”, “độc”, không đụng hàng.

DVD Biển tình gồm 08 bài hát vừa lạ vừa quen, vừa mới vừa cũ được quay dưới dạng MV rất công phu về hình ảnh và kịch bản. Một điểm chung trong các MV này là sự đầu tư nghiêm túc và công phu về ý tưởng kịch bản, về trang phục, cảnh quay và diễn viên.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

MV Tình yêu online được tung ra dịp cuối năm 2012 của Mr Đàm đã khiến cho cộng đồng mạng gần như phát cuồng bởi sự mới lạ và độc đáo trong kịch bản, nhưng hơn tất cả đó chính là sự hóa thân xuất sắc của Mr Đàm khi anh sẵn sàng rũ bỏ hình ảnh “sang - chảnh” trước đó để hóa thân vào anh chàng nhà quê với cái tên không thể quê hơn - Mr Tèo, với tóc bổ luống, chân đi dép lê nhưng đam mê tình yêu qua mạng.

Người xem còn thấy trong DVD này những hình ảnh vô cùng xúc động nhưng pha chút rùng rợn, ma quái của MV Tuổi hồng thơ ngây. Một câu chuyện tình yêu thương tâm của cặp đôi sinh viên tại trường đại học Đà Lạt năm nào. MV như một bộ phim ngắn kéo dài tới 16 phút, và Mr Đàm là nhân vật chính, là người lần tìm ra những khúc mắc của câu chuyện tình yêu khá lâm ly và li kỳ. Đây là lần đầu anh hóa thân vào vai thầy giáo trẻ tại trường đại học, và cả một khoảng trời của thuở sinh viên đẹp nhất của đời người.

Qua DVD Biển tình, khán giả sẽ được xem những hình ảnh đẹp nhất lãng mạn nhất như trong MV Biển tình, hay Biển nỗi nhớ và em, những câu chuyện phản ánh góc khuất trong xã hội như thực trạng tình yêu ảo kiểu Tình yêu online, hay mang đầy tính nhân văn như Góc khuất khi nói về tình yêu đồng tính nghiệt ngã. Hoặc những câu chuyện tình yêu lãng mạn, trong trẻo như Biển tình, Nha Trang ngày về, Tuổi hồng thơ ngây,…

Ảnh minh họa

Bìa DVD Biển tình của Mr Đàm

Và, một trong những yếu tố để DVD lần này thành công chính là nỗ lực rất lớn của Mr Đàm khi anh đã tập hợp được một đội ngũ diễn viên rất hùng hậu, đẹp, đang được yêu mến nhất của showbiz như Ngô Thanh Vân, Quách Ngọc Ngoan, "Ốc" Thanh Vân, Dương Triệu Vũ, nhóm nhạc 365, và đặc biệt là cô gái có cái tên rất dễ thương Tammy, một fan hâm mộ cuồng nhiệt, một người em và là người học trò mà Mr Đàm rất yêu thương.

Hiện nay, DVD Biển tình đã chính thức có mặt trên kệ đĩa toàn quốc.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc