Lưu Huỳnh chưa từng “ưu ái” bà xã Đinh Y Nhung?

07:01, 09/09/2012
|

(VnMedia)Vai Lụa đòi hỏi sự trải nghiệm và giàu kinh nghiệm sống, vì thế, với Lưu Huỳnh, bà xã mình – Đinh Y Nhung là một lựa chọn phù hợp khi “Nhung có lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc”.

Trải nghiệm cuộc sống và kinh nghiệm diễn xuất của Thái Hòa, Đinh Y Nhung, Huy Khánh trong nhiều phim trước đó chính là lý do để Lưu Huỳnh quyết định “chọn mặt gửi vàng” những tên tuổi này cho “Lấy chồng người ta”. Đó là những người đã có gia đình, con cái và hiểu được trách nhiệm của người làm cha, làm mẹ và giàu kinh nghiệm sống.

 Ảnh minh họa

 Bộ ba Đinh Y Nhung - Thái  Hòa và Huy Khánh


“Nhung có lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc. Yếu tố đó giúp Nhung dễ hóa thân vào nhân vật Lụa trong phim hơn. Trên khía cạnh công việc, tôi đánh giá cao khả năng diễn xuất của Nhung trong Lấy chồng người ta” – Đạo diễn Lưu Huỳnh bày tỏ thẳng thắn khi nhiều người cho rằng anh ưu ái bà xã của mình.

Trong Lấy chồng người ta, khán giả vô cùng bất ngờ với sự thay đổi hình ảnh táo bạo của hai cái tên ăn khách là Thái Hòa và Huy Khánh. Tuy nhiên, Lưu Huỳnh cho rằng, anh không bị cái mác “câu khách” của hai cái tên này để chọn họ. “Mọi người có thể xem họ là những diễn viên của những phim ăn khách nhưng tôi nghĩ khả năng của họ còn hơn thế nữa. Tôi đặt “cửa” rằng họ có thể diễn những vai đa dạng và khó khăn hơn. Và tôi tin là họ đã làm tốt điều này trong Lấy chồng người ta” – Lưu Huỳnh khẳng định.

 Ảnh minh họa

 Đinh Y Nhung được chồng khen hết mực với vai Lụa


Lấy chồng người ta
 khởi quay từ ngày 08/03/2012 với bối cảnh chủ yếu ở làng nổi La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, nơi người dân sinh sống chủ yếu bằng nghề nuôi cá bè. V ẻ đẹp mộc mạc của vùng sông nước này còn là chất xúc tác khiến cho Lưu Huỳnh quyết định thực hiện bộ phim “Lấy chồng người ta” với bối cảnh ngay tại nơi đây.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc