Nữ sinh lớp 6 bị ông chủ Hàn lạm dụng

05:51, 25/04/2012
|

(VnMedia) - Không chỉ bỏ thuốc kích dục vào nước uống và liên tục bắt các học viên nữ khỏa thân, cưỡng bức tình dục đối với họ mà ông chủ dâm đãng Jang Seok Woo còn đang tâm lạm dụng tình dục một cô bé mới chỉ học lớp 6 bằng cách sờ đùi, sờ mông rồi cưỡng ép em hôn mình. Những tình tiết mới, những bí mật động trời trong vụ án CEO "yêu râu xanh" này dần được hé lộ, khiến cho dư luận không khỏi bất bình và phẫn nộ.

>>
Cưỡng dâm, giết người chấn động làng giải trí 
>>
Showbiz vẫn bê bối, bê bết với tin đồn
>> 
Hoa khôi Mai Hải Anh: "Chụp nude, tôi hại ai ?"
>> Đi tù vì hiếp dâm, lại làm cai ngục dính bầu
>> Cháy khách sạn, nhiều sao Hoa ngữ thoát hiểm
>>
Váy áo hở rộng, Dương Mịch để lộ... "phụ tùng"
>>
Chuyện về những món quà tiền tỷ "Sao" tặng bồ
>> 
Mỹ nhân khoả thân ôm nhân tình xăm trổ 
>> 
Rihanna nổi hứng cởi áo ngực giữa ban ngày 

Ảnh minh họa

"Yêu râu xanh" lạm dụng tình dục cả học sinh lớp 6

Chương trình "Good Day - Entertainment Plus" phát sóng ngày hôm qua (23/4) của đài MBC vừa đưa ra một báo cáo chi tiết về vụ quấy rối và tấn công tình dục của  Giám đốc điều hành (CEO) công ty giải trí Open World Entertainment khiến khán giả vô cùng bất bình. Chương trình đã tiến hành phỏng vấn một nữ thực tập sinh cũ, cũng là một trong những nạn nhân bị quấy rối tình dục ở Open World Entertainment.

Người được phỏng vấn đã chia sẻ với Good Day - Entertainment Plus về trải nghiệm khủng khiếp của mình trong quá khứ với tư cách là một thực tập sinh. Cô nói: "Tại buổi thử giọng, CEO bảo tôi thực hiện một điệu nhảy quyến rũ để ông ta xem tôi có những tài năng gì, nhưng mọi việc xảy ra thật lạ lùng. Chúng tôi ở trong phòng kín. Khi tôi nhảy xong, ông ấy bảo tôi ngồi xuống rồi đặt chân của tôi lên đầu mình và bảo tôi thể hiện những gì tôi cảm thấy vào thời điểm đó".

Nữ học viên này cũng nói về chuyện bị gọi tới một buổi thực hành đáng nghi ngờ vào ban đêm. Cô kể lại: "Lúc đó vào khoảng 9 giờ tối, CEO gọi tôi đến văn phòng. Tất cả đèn tại văn phòng đã tắt, ngoại trừ phòng của CEO. Tôi đã đi vào trong đó và thấy ông ta cùng một người đàn ông khác tự nhận là đại diện của một công ty nổi tiếng.

Vị đại diện đó bảo tôi cởi quần áo ra, khi tôi từ chối làm như vậy, ông ta nói: "Rất nhiều cô gái cởi bỏ mọi thứ với tôi. Cô đang từ chối may mắn ở đây đấy". Thấy tôi phản ứng một cách bình tĩnh, ông ta liền gọi tới công ty khác nơi bạn tôi đang được đào tạo. Ông ta nói với người ở phía đầu dây bên kia rằng cô gái này không có tài năng và rằng có rất nhiều cô gái sẵn sàng khỏa thân trước mặt mình".

Ảnh minh họa

"Ông trùm" bạo dâm này đã bị cảnh sát bắt giữ hôm 10/4

Nữ thực tập sinh nói cô không thể đối phó với chuyện quấy rối tình dục như vậy thêm nữa, vì vậy cô đã rời khỏi văn phòng trong nước mắt. Tuy nhiên, cơn ác mộng vẫn chưa kết thúc.  "Tôi ra khỏi phòng và đứng chờ thang máy. Sau đó, CEO đã đến chỗ tôi và bắt đầu mò mẫm, sờ soạng mông của tôi và nói rằng: "Cô nghĩ rằng cô có thể trở thành một ca sĩ như thế này ư?", cô kể tiếp.

Kết thúc cuộc phỏng vấn, cô gái này còn tiết lộ thêm rằng cô đã từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ vì sự cố khủng khiếp này.

Mới đây, kênh truyền hình tvN đã mời một cô gái khác, cũng là thực tập sinh của Open World Entertainment chia sẻ về quãng thời gian làm việc tại công ty này. Cô gái tên Noh đã tiết lộ những bí mật động trời về sự tàn nhẫn, dâm đãng mà ông chủ dành cho các thực tập sinh trẻ tuổi. Trong làn nước mắt, cô tâm sự: "Điều khiến tôi sốc nhất chính là việc CEO lạm dụng tình dục một cô bé mới chỉ học lớp 6. Ông ta sờ đùi, sờ mông cô bé rồi cưỡng ép em hôn mình. Ông ta làm tất cả những điều tồi tệ nhất… .

Tôi đã rất choáng váng khi thấy những tấm ảnh nude mà ông ta vẽ, ông ta đã lợi dụng thực tập sinh, yêu cầu họ cởi quần áo để mình… làm nghệ thuật, với hứa hẹn rằng sẽ biến họ thành ngôi sao. Ông ta lợi dụng vị trí của mình để lừa dối những đứa trẻ chẳng hiểu biết gì".

Ảnh minh họa

Một trong số 30 nạn nhân của tên CEO "yêu râu xanh" đã lên tiếng tố cáo cấp trên của mình

Theo tiết lộ của Noh, gã CEO bệnh hoạn này đã biến các thực tập sinh trở thành món hàng để hắn lợi dụng. Hắn điều các cô tới mua vui cho các quan chức cấp cao trong làng giải trí như đạo diễn, nhà sản xuất, nhà đầu tư… Để dễ bề giở trò và đối phó với sự phản kháng của nạn nhân, trong các bữa tiệc,

CEO thường bí mật bỏ chất kích dục vào trong cốc bia hoặc nước uống, sau đó cưỡng bức họ. Noh nhấn mạnh, việc lạm dụng tình dục các thực tập sinh không chỉ xảy ra ở Open World Entertainment mà có thể tìm thấy ở 8/10 công ty giải trí, đây là một sự thật tàn nhẫn đang xảy ra trong showbiz Hàn.

Theo điều tra của cảnh sát, từ cuối năm 2008, CEO của Open World Entertainmen đã quấy rối tình dục, hành hung và hãm hiếp khoảng 30 thực tập sinh dưới quyền. Không chỉ vậy, ông ta còn ép 2 thành viên trong một nhóm nhạc thần tượng nam thuộc công ty quản lý của mình quan hệ với nạn nhân để ông ta "mục sở thị".

Lợi dụng chức vụ của mình, gã CEO đê tiện đã gạ gẫm, sau đó ép buộc các cô gái trẻ quan hệ, với đề nghị sẽ "giúp đỡ phát triển sự nghiệp".


Huệ Mẫn - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc