Dàn sao quy tụ tại đêm nhạc “Lung linh sắc Việt”

11:35, 29/04/2012
|

(VnMedia) - Tối 28/4, tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng đã diễn ra Đại nhạc hội từ thiện "Lung linh sắc Việt" lần 2 với chủ đề "Biển và giai nhân". Chương trình quy tụ hàng chục sao ca nhạc nổi tiếng.

 

Hơn 6.000 khán giả đến dự và hàng triệu khán giả xem trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam đã được trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc trong không gian đa chiều của hiệu ứng âm thanh – ánh sáng rực rỡ, trong không khí sôi nổi, lãng mạn xuyên suốt chương trình.

 

Ảnh minh họa

Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé và tài trợ được trao cho Đài THVN và UBND TP Đà Nẵng để giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật


Với chủ đề “Biển và giai nhân”, lần thứ hai đại nhạc hội từ thiện “Lung linh sắc Việt” là đêm biểu diễn quy mô nhất tại Đà Nẵng từ trước tới nay hội tụ đông đủ những gương mặt nghệ sĩ sáng giá như ca sĩ Tuấn Ngọc, Trần Thu Hà, Quang Linh, Thu Minh, Tùng Dương, Lệ Quyên, Nguyễn Ngọc Anh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Thảo Trang, Phương Vy, Uyên Linh, nhóm Năm Dòng Kẻ... tất
cả được đan cài trong một kịch bản hợp lý để thể hiện chủ đề “Biển và giai nhân” một cách sâu sắc

 

Sân khấu chính được thiết kế với ý tưởng về những cánh buồm ra khơi khi mặt trời ló dạng. Người ngư dân cao to, vạm vỡ, tay cầm con ốc biển thổi một hồi kén vang rền báo hiệu "Lung linh sắc Việt" bắt đầu trong khí thế tràn ngập của bài hát "Mặt trời ngày mới".

 

Đó cũng là khát vọng của phố biển Đà Nẵng, trẻ trung, năng động, luôn khát khao vươn ra biển lớn. Với chủ đề "Biển và giai nhân," tổng đạo diễn Việt Tú muốn gửi gắm thông điệp về mảnh đất Đà Nẵng căng tràn sức sống, đẹp tựa giai nhân.

Ảnh minh họa

Tuấn Ngọc

Ảnh minh họa

Trần Thu Hà

Ảnh minh họa

Quang Linh

Ảnh minh họa

Thu Minh

Ảnh minh họa

Tùng Dương

Ảnh minh họa

Tùng Dương và nhóm 5 Dòng kẻ

Ảnh minh họa

Ngọc Anh

Ảnh minh họa

Lệ Quyên

Ảnh minh họa

Hà Anh Tuấn

Ảnh minh họa

 Phương Linh

 Ảnh minh họa

Thảo Trang

 Ảnh minh họa

Phương Vy

 Ảnh minh họa

Uyên Linh

 Ảnh minh họa

Sân khấu chương trình lung linh

 Ảnh minh họa

Đêm nhạc thu hút hàng ngàn khán giả


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc