Tam ca Sao Mai lung linh "Ngày đổi gió"

09:21, 29/04/2012
|

(VnMedia) - Quang Hào - Lê Anh Dũng - Ngọc Ký; Ba ca sỹ thành danh từ cuộc thi Sao Mai đã có một liveshow thành công và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Họ chính là những ngôi Sao Mai đang lung linh tỏa sáng với dòng nhạc của mình.

Chương trình được kết cấu khá hợp lý, chia làm 3 phần với những ca khúc phù hợp, làm nổi bật lên ý tưởng. Khán giả đã gặp lại Ngọc Ký với Tình ca (Hoàng Việt) thể hiện giọng nam cao sáng đẹp; Lê Anh Dũng trữ tình với Dương Cầm thu không em (An Thuyên) - ca khúc đưa anh lên bục vinh quang Sao mai 2007; Quang Hào giới thiệu chất giọng dân gian qua Mái đình làng biển (Nguyễn Cường) rất ngọt ngào nhưng khỏe khoắn và mang hơi hướm nhạc nhẹ rõ nét. Mở đầu và kết thúc với Osllemio thực sự tạo nên kịch tính và mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc.

Phần 2 diễn ra khá hấp dẫn, thể hiện trình độ của các ca sỹ được rèn rũa bài bản tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Sự xuất hiện của 3 khách mời: Khánh Linh, Lan Anh, Anh Thơ cũng là điểm nhấn thú vị, tạo được nhiều màu sắc âm nhạc, phong phú và hấp dẫn đối với khán giả.

Đặc biệt nhất là phần 3 của liveshow khi các ca sỹ hát những bài nhạc nhẹ nổi tiếng như Anh (Xuân Phương), Bởi thế ta yêu nhau (Vũ Quốc Việt), Người tình ơi (Trúc Hồ), Nếu tôi chết hãy chôn tôi với cây đàn ghi ta (Thế Hiển), Những nẻo đường phù sa (Bảo Phúc) và kết thúc hoành tráng với ca khúc Tre Việt Nam.

Bỏ qua vài lỗi về âm thanh, ánh sáng thì chương trình khá tròn trịa. Điều quan trọng là các ca sỹ đã tạo được một diện mạo mới cho chính họ trên con đường chinh phục khán giả. Hy vọng đây sẽ là bước tạo đà tốt để Quang Hào - Lê Anh Dũng - Ngọc Ký sẽ tăng tốc với mô hình nhóm hát khá thú vị này.

Ảnh minh họa

Quang Hào - Lê Anh Dũng - Ngọc Ký xuất hiện khá trẻ trung, lịch lãm. Họ đã lần lượt trình bày các ca khúc gắn với hình ảnh mình với kiểu dàn dựng liên khúc.

Ảnh minh họa

Sau khi "solo", họ bước sang phần 2 với màn hòa ca cùng Khánh Linh trong bài hát Tình ca (Phạm Duy)

Ảnh minh họa

Họ trình bày ca khúc Đồng xanh theo phong cách Acousitc

Ảnh minh họa

Sự xuất hiện của khách mời thứ 2 - nữ ca sỹ Lan Anh khá ấn tượng với bài song ca Thương nhau ngày mưa khá lãng mạn.

Ảnh minh họa

Lê Anh Dũng trình diễn Tình xuân khá rộn ràng và nhiều màu sắc

Ảnh minh họa

Một trong những tiết mục hấp dẫn nhất, đẳng cấp nhất liveshow là trích đoạn Belle trong Nhạc kịch Thằng Gù nhà thờ Đức Bà. Ba ca sỹ đã thể hiện kỹ thuật thanh nhạc cũng như sở trường giọng của mình tạo nên bản hòa rất ần tượng.

Ảnh minh họa

Quang Hào trình diễn song ca với khách mời thứ 3 - ca sỹ Anh Thơ. Hai giọng dân gian hòa vào ca khúc Nước non ngàn dặm ra đi rất ngọt ngào, da diết

Ảnh minh họa

Quang Hào khá xúc động với Ca dao mẹ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phần thứ 3 của chương trình với những ca khúc nhạc nhẹ đã tạo nên diện mạo và sắc thái mới cho nhóm. Đây cũng là phần trình diễn sôi động, cuốn hút và gây được nhiều thiện cảm nhất đối với khán giả có mặt tại Nhà hát lớn Hà Nội.


Ngô Bá Lục - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc