Ba Lan và Venezuela tranh danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu

13:22, 18/01/2012
|

(VnMedia) - Sau Top 20, Top 10, mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã chính thức công bố bảng danh sách Top 5 mỹ nhân đẹp nhất cuộc của cuộc bình chọn Miss Grand Slam nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho danh hiệu “Hoa hậu của các Hoa hậu” năm 2011. Đó là 5 đại diện đến từ Úc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ba Lan và Venezuela.

Ảnh minh họa 

Monika Lewczuk và  Ivian Sarcos - Ai sẽ là chủ nhân vương miện Miss Grand Slam 2011?

Tuy nhiên, theo kết quả mới nhất vừa được công bố trên website này thì hiện tại, từ 5 người đẹp xuất sắc này, danh sách đã được rút gọn xuống chỉ còn 2 người chiến thắng giải Grand Slam tiếp tục cạnh tranh ngôi vị cao nhất - Miss Grand Slam 2011 là Hoa hậu Thế giới (Venezuela) và Hoa hậu Siêu Quốc gia (Ba Lan).

Miss Grand Slam là một danh hiệu sắc đẹp mang tính tượng trưng. Danh hiệu này được quyết định bởi Global Beauties, một trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. Người đoạt danh hiệu Miss Grand Slam được coi là cô gái đẹp nhất trong tất cả các cuộc thi sắc đẹp của năm đó.

Trong cuộc bình chọn của Global Beauties năm nay, châu Á là khu vực có nhiều người đẹp lọt vào top 10 nhất với 4 đại diện; thứ nhì là châu Âu với 3 đại diện còn châu Phi, châu Đại Dương, châu Mỹ mỗi khu vực chỉ có 1 đại diện.

Xét theo các cuộc thi nhan sắc, Miss Universe chiếm thế thượng phong với 5 gương mặt còn trụ lại trong Top 10. Tiếp đó là Miss World (3 người), Miss Supranational và Miss Earch mỗi cuộc 1 người.

Top 10 của Miss Grand Slam 2011 gồm các người đẹp: Venezuela, Ba Lan, Trung Quốc, Úc, Tây Ban Nha, Angola, Kazakhstan, Philippin, Đài Loan Ukraine.

Cùng chiêm ngưỡng 5 gương mặt xuất sắc lọt vào top 5:

Ảnh minh họa

Hoa hậu Siêu quốc gia Ba Lan Monika Lewczuk sinh năm 1988. Cô cao 1,77 m và sở hữu gương mặt đẹp, sáng từng được nhận xét có vẻ ngoài gợi nhớ đến nữ ca sĩ Madonna thời trẻ.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Thế giới Venezuela, đương kim Hoa hậu Thế giới Ivian Sarcos sinh năm 1989. Số đo ba vòng của cô là 90- 61-90. Ivian cũng là người đẹp Venezuela thứ 6 đăng quang Hoa hậu Thế giới. Cô còn là nữ hoàng sắc đẹp đầu tiên được Tổng thống Hugo Chavez mời gặp mặt.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Thế giới Tây Ban Nha Carla Garcia Barber. Cô năm nay 20 tuổi, cao 1,76 m và từng top 15 Hoa hậu Thế giới  
 

Ảnh minh họa

Hoa hậu Australia Scherri Lee Biggs sinh năm 1990, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Trung Quốc 2011 Luo Zi Lin, sinh năm 1987, cao 1,82 m, số đo ba vòng 89-62-89. Cô là Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.


Ngọc Linh - (Theo GB)

Ý kiến bạn đọc