Công phu lễ ra mắt "Thiên mệnh anh hùng"

06:31, 18/01/2012
|

(VnMedia) - Thiên mệnh anh hùng là bộ phim Việt đầu tiên tổ chức tới 2 suất chiếu trong lễ ra mắt phim tại Hà Nội, tối qua 17/1. Lễ ra mắt bộ phim được chờ đợi nhất dịp Tết 2012 cũng khá công phu với việc tái hiện cảnh thiết triều và họp báo ngắn với đoàn phim, tại cụm rạp mới khai trương Megastar PicoMall.

>> "Khát vọng Thăng Long" ra mắt hoành tráng
>> Ra mắt Lời nguyền huyết ngải kém "xôm"
>> Phim Tết 'Vũ điệu đường cong' ra mắt rộn ràng
>> 'Lệ phí tình yêu' ra mắt sôi động

Ảnh minh họa

Thiên mệnh anh hùng là tác phẩm điện ảnh thứ 4 của đạo diễn Victor Vũ tại Việt Nam, sau Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến, Giao lộ định mệnh.

Ảnh minh họa

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn, bộ phim kiếm hiệp kỳ tình này đã gây xôn xao dư luận với những hình ảnh và trailer ấn tượng được tung ra trong các chiến dịch PR.

Ảnh minh họa

Lễ ra mắt Thiên mệnh anh hùng tối qua ở Hà Nội là event đầu tiên tại cụm rạp mới mở Megastar PicoMall. Bộ phim được chờ đợi nhất mùa phim Tết 2012 ra mắt một cách khá đặc biệt với 2 suất chiếu, vào buổi chiều và buổi tối.

Ảnh minh họa

Lễ ra mắt diễn ra vào thời gian giữa 2 suất chiếu

Ảnh minh họa

... được tổ chức khá công phu với việc tái hiện hẳn một cảnh thiết triều

Ảnh minh họa

Sau thành công doanh thu của Cô dâu đại chiến Tết năm ngoái, Victor Vũ có thể sẽ tiếp tục

Ảnh minh họa

Diễn viên Khương Ngọc gây ấn tượng mạnh với vai diễn phản diện

Ảnh minh họa

Phùng Hoa Hoài Linh (nữ diễn viên chính phim Tâm hồn mẹ) và diễn viên nhí thủ vai thời nhỏ của 2 chị em Hoa Hạ và Hoa Xuân (nhân vật của Midu và Kim Hiền)

Ảnh minh họa

Cuộc trao đổi ngắn giữa đoàn phim với báo chí chia sẻ nhiều kỷ niệm thú vị trong quá trình quay phim

Ảnh minh họa

Đoàn phim chụp ảnh lưu niệm với khách mời. Nhiều khách mời là những văn nghệ sỹ tên tuổi đã đến xem phim như nhạc sỹ Phạm Duy, họa sỹ Thành Chương, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, quay phim Lý Thái Dũng, diễn viên Trần Bảo Sơn...


Lan Anh - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc