'Kẻ thứ 3' xác nhận mang thai, liệu Brad Pitt có phải cha đứa bé?

15:02, 22/09/2016
|

(VnMedia) Việc tan vỡ của "cặp đôi quyền lực" Brad Pitt - Angelina Jolie đã khiến nhiều người bị sốc và họ đang cố lý giải xem đâu là nguyên nhân dẫn đến kết cục buồn này. Hiện tại, phần nhiều sự chú ý đang được đổ dồn vào nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard – bạn diễn của Brad Pitt trong bộ phim “Allied”.

Sở dĩ Marion Cotillard vướng vào tin đồn
Sở dĩ Marion Cotillard vướng vào tin đồn "kẻ thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình Jolie - Pitt là bởi cô và Brad Pitt đã có nhiều màn hôn nhau say đắm và những cảnh quay vô cùng nóng bỏng, tự nhiên trong phim "Allied". Cả hai bị đồn có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp.
Trước áp lực dư luận, Marion Cotillard chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn bằng một bài viết trên trang cá nhân Instagram hôm 21/9.  Ngôi sao 40 tuổi người Pháp khẳng định mình mang thai, nhưng em bé không phải là con của Brad Pitt. Trên thực tế, Marion dường như cho thấy rằng giữa cô và Brad không bao giờ có một mối quan hệ lãng mạn. Cô nói rằng chồng cô, Guillame Canet, là người duy nhất mà cô cần.

Trước áp lực dư luận, Marion Cotillard chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn bằng một bài viết trên trang cá nhân Instagram hôm 21/9. Ngôi sao 40 tuổi người Pháp khẳng định mình mang thai, nhưng em bé không phải là con của Brad Pitt. Trên thực tế, Marion cho thấy rằng dường như giữa cô và Brad không bao giờ phát sinh một mối quan hệ lãng mạn. Cô nói rằng chồng cô, Guillame Canet, là người duy nhất mà cô cần.

a

Marion viết: "Đây sẽ là phát ngôn đầu tiên và duy nhất của tôi trước những tin đồn mà tôi bị cuốn vào trong 24 giờ qua. Bình thường, với những chuyện như thế này, tôi sẽ không lên tiếng. Nhưng tình huống này thì khác, tin đồn đang ngày càng gia tăng, nó ảnh hưởng đến những người tôi yêu thương nên tôi phải lên tiếng".

"Thứ nhất, nhiều năm trước, tôi đã gặp người đàn ông của cuộc đời mình, anh ấy là cha của con trai của chúng tôi và đứa con chuẩn bị chào đời mà chúng tôi đang mong đợi. Anh ấy là tình yêu của tôi, là người bạn tốt nhất của tôi, là người duy nhất mà tôi cần. 

Thứ hai, dành cho những người nghĩ là tôi sẽ suy sụp, nhưng cám ơn, tôi vẫn khỏe. Những lời đàm tiếu không làm tôi đau buồn. Và đối với giới truyền thông và những người ghanh ghét, không ưa tôi, những người vội vàng phán xét tôi khi chưa biết rõ sự việc, tôi chân thành mong các bạn nhanh chóng nhìn nhận lại.

Cuối cùng, tôi thực sự mong ước rằng Angelina và Brad, cả hai người mà tôi hết sức tôn trọng, sẽ tìm được bình an trong thời điểm khó khăn và ồn ào này. Với tất cả tình yêu của tôi, Marion”.

Marion khẳng định mình mang thai, nhưng em bé không phải là con của Brad Pitt. Trên thực tế, Marion dường như cho thấy rằng giữa cô và Brad không bao giờ có một mối quan hệ lãng mạn . Cô nói rằng chồng cô, Guillame Canet, là

Marion khẳng định mình mang thai, nhưng em bé không phải là con của Brad Pitt.

Trên thực tế, Marion dường như cho thấy rằng giữa cô và Brad không bao giờ có một mối quan hệ lãng mạn. Cô nói rằng chồng cô, Guillame Canet, là "người duy nhất mà tôi cần". Vâng, ít nhất là Angelina Jolie bây giờ có thể thở phào nhẹ nhõm.

Những cảnh hôn nồng cháy và tự nhiên trên phim chính là nguyên nhân phát sinh tin đồn Brad và có tình ý với nhau.
Những cảnh hôn nồng cháy và tự nhiên trên phim chính là nguyên nhân phát sinh tin đồn Brad và Marion có tình ý với nhau.
Trong khi đó, chỉ 2 ngày sau khi đệ đơn ly dị, Angelina đã gói ghém tất cả đồ đạc rồi cùng đàn con chuyển đến một căn hộ kín đáo khác ở Malibu để sinh sống vì ngôi nhà hiện tại của họ đang bị bao vây bởi hàng trăm phóng viên và cảnh sát.
Trong khi đó, chỉ 2 ngày sau khi đệ đơn ly dị, Angelina đã gói ghém tất cả đồ đạc rồi cùng đàn con chuyển đến một căn hộ kín đáo khác ở Malibu để sinh sống, bởi ngôi nhà hiện tại của họ đang bị bao vây bởi hàng trăm phóng viên nhòm ngó.

Ngọc Linh (Theo HollywoodLife)


Ý kiến bạn đọc