Chiêm ngưỡng vẻ đẹp không thể rời mắt của tân 'thiên thần' nội y Josephine Skriver

06:52, 19/04/2016
|

Với nhan sắc ngọt ngào, hấp dẫn, hình thể nóng bỏng và thần thái, phong cách tự tin, cá tính, cô người mẫu đến từ Đan Mạch Josephine Skriver đã trở thành "tân binh" mới nhất được góp tên vào danh sách “thiên thần” của nhãn hiệu nội y danh tiếng nhất hành tinh Victoria’s Secret.

“Josephine là một người phụ nữ trẻ tuổi tuyệt đẹp và thú vị. Cô ấy quá đặc biệt và chúng tôi vui mừng chào đón cô ấy…!” – Ed Razek, giám đốc marketing của Victoria's Secret chia sẻ.

Trước khi được mang trên mình đôi cánh thiên thần lộng lẫy bên cạnh những gương mặt quen thuộc như: Alessandra Ambrosio, Adriana Lima hay Candice Swanepoel,... chân dài cao 1m80 với số đo ba vòng 81-58-86 này từng 3 lần trình diễn cho Victoria's Secret. Cô cũng trúng hàng loạt hợp đồng quảng cáo lớn của Armani, Gucci, DKNY, Calvin Klein, Dolce & Gabbana, Balenciaga, Chanel, Yves Saint Laurent, Valentino, Max Mara, Michael Kors, M.A.C. Cô cũng là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh danh tiếng như Steven Meisel, Tim Walker, Greg Kadel mời chụp hình cho tạp chí Vogue (phiên bản Italy,  Mỹ,  Đức).

Josephine luôn được bạn bè xung quanh gọi là 'đứa trẻ cầu vồng' bởi vì cha và mẹ ruột của cô đều là người đồng tính và cô là một kết quả của thành tựu y học khi là đứa trẻ sinh ra từ ống nghiệm.

Josephine luôn được bạn bè xung quanh gọi là 'đứa trẻ cầu vồng' bởi vì cha và mẹ ruột của cô đều là người đồng tính và cô là một kết quả của thành tựu y học khi là đứa trẻ sinh ra từ ống nghiệm.

Ngoài sự nghiệp lẫy lừng, Josephine còn được đặc biệt chú ý khi tiết lộ với i-D hồi năm 2015 rằng cô được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và cả bố lẫn mẹ của cô đều là người đồng tính. Ngày đó, mẹ Josephine từng đăng một mẩu tin lên tờ báo dành cho dân đồng tính với hy vọng sẽ tìm được đối tác giúp bà có con. Một người đàn ông đồng tính phản hồi và đó chính là cha đẻ của cô. 

Chia sẻ về hoàn cảnh đặc biệt của gia đình mình, siêu mẫu tóc vàng thổ lộ: "Khi bất kỳ ai đó biết tôi sinh ra từ thụ tinh nhân tạo, tôi đều mong họ sẽ nhìn nhận tôi như một người bình thường như bao người bình thường khác".

Cũng từ hoàn cảnh xuất thân đặc biệt của mình mà Josephine đã trở thành một nhà hoạt đồng vì cộng đồng LGBT (giới tính thứ 3) rất tích cực. Cô hiện là đại sứ của Hội đồng quyền gia đình. Nhiệm vụ của tổ chức này là khuyến khích những trẻ em sinh ra trong những gia đình có cha mẹ đồng tính, dị tính, chuyển giới... cùng chia sẻ về câu chuyện của chính mình.

"Tôi luôn luôn tự hào về cha mẹ của mình. Họ đã nuôi tôi lớn lên với một tình yêu vô điều kiện và giúp tôi trở thành người như ngày hôm nay. Vì thế, bây giờ điều quan trọng là tôi cần phải sử dụng tiếng nói của mình để giúp thế giới hiểu và giúp mọi người nhìn nhận rõ hơn, cởi mở hơn về cộng đồng LGBT" - Josephine cho biết.

Hiện Josephine Skriver đã trở thành một ngôi sao mạng xã hội với lượng người theo dõi rất lớn cả trên Instagram lẫn Facebook. Cô có khoảng hơn 1.5 triệu fan trên Instagram và 1.3 triệu trên Facebook.Tuy nhiên, chân dài Đan Mạch này không dùng trang cá nhân để quảng cáo thu tiền như nhiều chân dài khác mà coi đó là nơi để chia sẻ mọi khía cạnh về cuộc sống đầy sắc màu của bản thân mình.

 


Ý kiến bạn đọc