4 cặp vũ công hàng đầu thế giới đến Việt Nam tranh tài

21:58, 07/04/2016
|

(VnMedia) - Tối thứ 7 tuần này (9/4)chương trình “Vietnam Cup Showdance” với sự góp mặt của 4 cặp nhảy nổi tiếng thế giới cùng những tiết mục đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế của kĩ thuật, cảm xúc, diễn xuất lên sóng VTV3 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một “bữa tiệc” Dancesport trọn vẹn với những màn thi tài ấn tượng và đặc sắc.

Để chuẩn bị cho đêm thi tới đây, các cặp đôi đã sớm có mặt tại Việt Nam, làm quen sân khấu và tập luyện tiết mục của mình và họ đã được chào đón nồng nhiệt bởi những người yêu khiêu vũ thể thao và top 4 của chương trình Vip Dance 2016.

Bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với các đôi nhảy nổi tiếng thế giới, ST chia sẻ: “Quá sức bất ngờ, ST là người có niềm đam mê nhảy múa từ rất lâu rồi, trước khi tham gia Vip Dance nhưng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ được gặp những vận động viên hàng đầu thế giới. Hơn nữa, sắp tới đây còn có cơ hội nhảy cùng họ nữa thì đó là điều tuyệt vời rất lớn. ST và các thí sinh khác sẽ có được cơ hội quý báu để học hỏi, để mở man tầm hiểu biết của mình” .

Khánh My cũng bày tỏ sự háo hức không kém: “My cũng có biết qua tên tuổi của các vận động viên này trên thế giới và những thành tích mà họ gặt hái được. My thực sự rất ngưỡng mộ và rất hạnh phúc khi được chào đón họ tại đất nước Việt Nam. My và các bạn thí sinh rất tự hào khi có được cơ hội kết hợp những điệu nhảy cùng họ trên sân khấu Vip Dance tuần này.”

Giống như ST và Khánh My, Jennifer Phạm và Hồng Quế cho biết họ rất vui mừng khi được tham gia Vip Dance năm nay, được trải nghiệm ở một sân chơi với nhiều thử thách và đặc biệt là được dịp gặp gỡ các “đôi chân vàng” của các quốc gia khác nhau trên thế giới. 

Ngoài phần trình diễn bài nhảy của mình thì các cặp đôi hàng đầu quốc tế còn kết hợp với các thí sinh của chương trình Vip Dance qua những tiết mục đặc biệt. Hiện tại, top 4 của chương trình đang tập trung hết công suất để tập luyện cùng với các cặp đôi này. Họ sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn hứa hẹn không thể rời mắt ở phần kỹ thuật điêu luyện và nhập tâm cảm xúc.

Khánh My và ST sẽ lần lượt kết hợp cặp đôi quốc tế đến từ Cộng Hòa Séc. Họ là cặp đôi đã từng tham gia hoạt động khiêu vũ trong thời gian 15 năm, cặp đôi bắt đầu thi đấu cùng nhau vào năm 2011, trong thời gian thi đấu tiếp theo, họ thi đấu với vị trí cặp đôi thi đấu đại diện cho Cộng Hòa Séc. Thành tích thi đấu đầu tiên được ghi nhận là giải Kralupy nad Vltavou tại Cộng Hòa Séc năm 2011.Họ nhanh chóng lập thành tích khi lọt vào top 15 của giải Amateur D Standard.

Khánh My chia sẻ: “Có được cơ hội nhảy cùng với nam vũ công quốc tế của nước Cộng Hòa Séc – người đã gặt hái quá nhiều thành công ở lĩnh vực khiêu vũ là điều Khánh My vô cùng hạnh phúc. My có gặp đôi chút khó khăn khi bước đầu nhập cuộc vì anh ấy nhảy quá siêu. Nhưng ngay sau đó, My nhanh chóng nhập cuộc để chứng minh rằng con gái Việt Nam không chịu khổ cực, vất vả, không mỏng manh yếu đuối ở những động tác khó mà ngược lại nổ lực và cố gắng như thế nào.“

ST cũng bày tỏ sự háo hức của mình khi lần đầu tiên được nhảy đôi cùng vận động viên quốc tế cũng đến từ Cộng Hòa Séc: “Chỉ biết nói là vui và tự hào khi mình có dịp mở man tầm mắt ở những bước nhảy đẳng cấp của bạn vũ công hàng đầu quốc tế“.

Hồng Quế sẽ kết hợp với cặp vận động viên Trung Quốc: Huang Sida và Tian Yuan. Họ là cặp đôi đến từ Trung Quốc, họ đang sở hữu một bảng thành tích đáng nể: Xếp Thứ 7 giải World Dance Sport Federation mở rộng tại Nga năm 2014, Hạng 7 bảng tổng xếp hạng giải Showdance thế giới WDSF 2012, Hạng 5 giải Showdance Latin mở rộng World Dance Sport Federation – Asia Dance Sport Federation tổ chức tại Thái Lan2013, Hạng 10 bảng tổng xếp hạng giải showdance thế giới World Dance Sport Federation 2014 (Latin), Quán quân cuộc thi “Gold 100 Second” đài truyền hình CCTV (Đài truyềnhình Trung ương Trung Quốc), Giải 3 chương trình “Star Road” đài truyền hình CCTV. Đặc biệt năm 2015, họ đã đến Việt Nam tham dự sự kiện VietNam Cup ShowDaneChampionship trong khuôn khổ sự kiện Bước nhảy hoàn vũ 2015 tại Việt Nam với giải Tư. 

 

Còn với Jennifer Phạm, cô sẽ có cơ hội học hỏi những bước nhảy điêu luyện từ cặp đôi quốc tế người Nga: Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova. Cặp đôi bắt đầu thi đấu cùng nhau vào năm 2014, là cặp đôi đại diện thi đấu cho Nga tại các giải đấu quốc tế. Cặp đôi này đã gặt hái thành tích thi đấu đầu tiên được ghi nhận là giải Helsinki ở Phần Lan và thành tích gần đây nhất là hạng Nhất giải Vô Địch Latin mở rộng năm 2014 tại Nga.

Lần đầu tiên, Vip Dance 2016 đã khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi có sự kết hợp giữa các vũ công hàng đầu quốc tế, với bề dày về thành tích giải thưởng với các nghệ sỹ Việt Nam trên sân khấu Việt Nam. Liệu họ sẽ kết hợp với nhau như thế nào? Những tiết mục nào sẽ tạo được ấn tượng mạnh trong đêm? 

Gala Vietnam Cup ShowDance Championship sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 9/4/2016 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình, TPHCM.


Ý kiến bạn đọc