Ngọc Trinh khoe vai trần gợi cảm trong buổi ra mắt phim đầu tay

14:37, 06/04/2016
|

(VnMedia) - Khác với hình ảnh giản dị và thướt tha trong tà áo dài truyền thống tại buổi công diễn ra trước đó ở Tp. Hồ Chí Minh, tối qua, Ngọc Trinh đã khoe vai trần gợi cảm cùng những đường cong đầy quyến rũ trong bộ đầm dạ hội sang trọng và nổi bật tại buổi ra mắt bộ phim đầu tay "Vòng eo 56" của cô.

Xuất hiện cùng Ngọc Trinh trên thảm đỏ còn có sự góp mặt của Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Sự kiện đã thu hút đông đảo báo giới, người hâm mộ và nhiều gương mặt ấn tượng của làng giải trí tới chia vui như: ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, nhóm St.319, Á hậu Thụy Vân, Quỳnh Nga, Hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Phan Anh, người mẫu Hoàng Anh Tú… Đặc biệt, ít phút trước giờ bộ phim chính thức được công chiếu, ông bầu Khắc Tiệp cùng dàn người mẫu Venus đã bất ngờ có mặt tại sự kiện để chúc mừng cho bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh. Sự xuất hiện này của Khắc Tiệp đã một lần nữa khẳng định được sự gắn bó cũng như những dấu ấn không thể phủ nhận của anh trên con đường đi tới thành công của Ngọc Trinh ngày hôm nay.

Vũ Khắc Tiệp
Vũ Khắc Tiệp đến chúc mừng Ngọc Trinh ra mắt phim đầu tay

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhiều lần nhấn mạnh sự chân thật về cảm xúc mà bộ phim kể về cuộc đời đầy góc khuất của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sẽ mang tới cho các khán giả: “Chính những tâm sự thật thà và cảm xúc nội tâm toát lên trong từng câu chuyện mà Trinh chia sẻ đã gây ấn tượng mạnh với tôi, và đó là lý do để tôi bắt tay thực hiện dự án điện ảnh này”.

Phim của Ngọc Trinh do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn
Phim của Ngọc Trinh do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn

"Vòng eo 56" là bộ phim được xây dựng dựa theo cuộc sống đầy lam lũ với tuổi thơ cực nhọc của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trong thời gian ở quê nhà và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Trinh để tạo cho mình một chỗ đứng trong giới người mẫu khắc nghiệt. Thông qua sự nhào nặn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, bộ phim cho thấy một cái nhìn đa diện hơn về Ngọc Trinh. Đó là một Ngọc Trinh mồ côi mẹ, một Ngọc Trinh với tuổi thơ nghèo khó và một Ngọc Trinh chật vật kiếm sống để có tiền lo cho gia đình và bản thân…

Phim sẽ chính thức khởi chiếu ngày hôm nay, 6/4 tại các rạp trên toàn quốc.

 

 


Ý kiến bạn đọc