Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ bất ngờ chuyển giới

08:00, 05/02/2016
|

(VnMedia) - Người đẹp tóc vàng  Ashton Colby từng nổi tiếng với nhiều cuộc thi Hoa hậu ở Mỹ gây chấn động khi bất ngờ công khai hình ảnh chuyển giới thành đàn ông cơ bắp.

Ashton Colby trước và sau khi chuyển giới  trở thành
Ashton Colby trước và sau khi chuyển giới

Ashton Colby, 23 tuổi đến từ Columbus, Ohio từng được mệnh danh là bom sex tóc vàng bởi thân hình nóng bỏng khi còn là một thiếu nữ. Từ năm 17 tuổi, Ashton Colby đã sở hữu thân hình khiến nhiều thiếu nữ khác phải ghen tị, cô đã bắt đầu hành trình tham gia vào các cuộc thi Hoa khôi, Hoa hậu tại Mỹ. Nhưng ít ai biết rằng, người đẹp có ngoại hình đáng mơ ước đó đang âm thầm khao khát một cuộc sống như một người đàn ông.

Đó là lý do tại sao  Ashton  từ bỏ giấc mơ tham dự Hoa hậu Mỹ và bơm nội tiết tố nam testosterone để thực hiện giấc mơ chuyển giới.

Ashton Colby hiện đang sống cùng bạn gái
Ashton Colby hiện đang sống cùng bạn gái

Chia sẻ về quyết định của mình, Ashton cho biết, "khi tôi công khai là người chuyển giới, mọi người không thể hiểu nổi vì sao tôi muốn làm đàn ông vì ai cũng khen tôi là một cô gái đẹp. Nhưng là một cô gái tóc vàng xinh đẹp không phải là điều hạnh phúc trong tâm trí tôi, tôi chỉ  hạnh phúc khi trở thành đàn ông. Tôi thích có râu và cơ bắp".

Ashton đầu tiên bắt đầu cảm thấy không hài lòng với giới tính của mình khi còn là một đứa trẻ. Nhưng  quyết định công khai con người thật của Ashton khó khăn hơn bao giờ hết khi Ashton luôn được khen ngợi là  "một cô gái xinh đẹp".
 
"Mẹ tôi luôn muốn tôi học múa ba lê,  mặc váy nhưng tôi chỉ thích chơi bóng chày. Ban đầu, vì mọi người cứ liên tục nói với tôi rằng tôi là một cô gái xinh đẹp, tôi đành cố gắng lờ đi cảm xúc của mình", Ashton nhớ lại.

Vì muốn con gái trở nên nữ tính và gợi cảm, bố mẹ Ashton động viên con tới phòng gym tập luyện thật nhiều, làm tóc và trang điểm mỗi ngày. “Rất nhiều cô gái ở trường ghen tị với vẻ ngoài của tôi” - Ashton hồi tưởng.

Ở tuổi 17, vẻ bề ngoài nóng bỏng của Ashton thu hút sự chú ý của các chuyên gia sắc đẹp và đó là khi Ashton tham gia các cuộc thi sắc đẹp.
 
Trong 2 năm liên tiếp, Ashton đã tham gia vào 6 cuộc thi Hoa khôi, Hoa hậu và giành được nhiều giải thưởng, trong đó có giải Á khôi tuổi teen Columbus (Miss Teen Columbus).
 
"Khi tôi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, gia đình đã rất tự hào vì tôi. Tôi biết tôi có thể phát triển sự nghiệp từ các cuộc thi đó nhưng nói thật, việc khoe thân thể trong những chiếc váy đó khiến tôi cảm thấy không ổn chút nào” - Ashton khẳng định.
 

Vào tháng Mười Một năm 2011, Ashton tham gia vào cuộc thi cuối cùng của mình, cuộc thi  Hoa hậu Ohio và thời điểm này, Ashton bắt đầu cảm thấy khó khăn để ngăn chặn những ham muốn tìm lại con người thật của mình. “Khi đứng trên sân khấu, tôi cảm thấy không thoải mái và rất lo lắng. Tôi thực sự ghét điều đó!”.

Ashton đã không thể tiếp tục dự thi và khóc rất nhiều sau show diễn. Sau Miss Ohio, Ashton bắt đầu lên mạng xem các đoạn clip về người chuyển giới. Đây là lúc Ashton bắt đầu cảm thấy tự tin hơn trong việc khẳng định bản chất thật của mình.

Năm 2012, Ashton công khai là người chuyển giới và bắt đầu sống như một người đàn ông. Bạn bè và người thân của Ashton đều bị sốc vì lời thú nhận này. “Mọi người không thể hiểu nổi vì sao tôi lại muốn chối bỏ cuộc sống của một nữ hoàng sắc đẹp. Ai cũng nói rồi tôi sẽ hối hận về quyết định của mình.”

Ashton thường khoe body sau khi
Nói về mối quan hệ tình cảm, Ashton Colby cho biết: “Tôi có một người bạn gái yêu thương tôi và chúng tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận nuôi những đứa trẻ".

 


Ý kiến bạn đọc