Trấn Thành khẳng định đang yêu HariWon

09:13, 04/02/2016
|

(VnMedia) - Trên trang cá nhân của mình, MC - Diễn viên Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về việc anh có tình yêu thật sự với Hari Won và khẳng định mình không phải là người thứ ba trong chuyện tan vỡ tình yêu sau 9 năm mặn nồng của Tiến Đạt - Hari Won.

Ngày hôm qua (3/2), showbiz Việt được phen dậy sóng khi hình ảnh tình tứ của Trấn Thành và Hari Won được một trang điện tử ghi lại. Không đơn thuần là việc đi cùng nhau trong một sự kiện, Trấn Thành còn cõng Hari Won và cả hai còn khóa môi tình tứ vào lúc đêm khuya trong một quán ăn. 

Những hình ảnh này làm dấy lên nhiều thông tin trái chiều. Có người cho rằng, Trấn Thành chính là người thứ ba trong cuộc tình của Tiến Đạt - Hari Won khiến cho cặp đôi này đã tan vỡ sau 9 năm gắn bó với nhau. Có người cho rằng, cả hai đang PR quá lố cho bộ phim "Bệnh viện ma" mà họ vừa đóng chung với nhau, sắp ra mắt khán giả tới đây. 

Đáp trả lại những tin đồn thiếu căn cứ, tối qua, Trấn Thành đã có câu trả lời chính thức trên trang cá nhân. Anh bày tỏ: "Tôi sẽ có câu trả lời cho khán giả của tôi - những người đã yêu thương và đặt niềm tin nơi tôi - sớm nhất. Trước mắt, tôi chỉ có thể nói ngắn gọn: Tôi yêu Hari Won. Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân. Sự việc cụ thể ra sao, tôi sẽ chia sẻ sau để mọi người hiểu đúng về câu chuyện. Xin các fan của Hari Won đừng hiểu sai về cô ấy mà suy diễn, rồi mất niềm tin và công kích cô ấy quá tay. Hari rất trong sáng và hoàn toàn không có lỗi trong chuyện này".

Hari Won và Trấn Thành trong phim
Hari Won và Trấn Thành trong phim "Bệnh viện ma"

Những lời chia sẻ của Trấn Thành tiếp tục tạo nên nhiều làn sóng nghi ngại khác. Không ít fans tỏ vẻ thất vọng và nói sẽ tẩy chay Trấn Thành và Hari Won, nhưng cũng có nhiều fan cổ vũ cho tình yêu của họ. 


Ý kiến bạn đọc