Jennifer Lopez hở bạo nhưng vẫn nhận mình là gái ngoan

08:28, 08/11/2015
|

(VnMedia) - Jennifer Lopez, người đẹp nóng bỏng luôn gắn liền với hình ảnh ăn mặc táo bạo gây sốc khi tuyên bố mình gợi cảm nhưng không thô tục, vẫn luôn là gái ngoan...

Ở tuổi 46, mỹ nhân có vòng 3 đẹp nhất Hollywood, nữ giám khảo chương trình "Thần tượng âm nhạc  Mỹ"  Jennifer Lopez vừa bất ngờ nhận lời thực hiện bộ ảnh mới cho tạp chí Marie Claire Anh Quốc. Kèm theo bộ ảnh, Jennifer Lopez cũng không ngại thổ lộ về công việc, cuộc sống riêng tư.

i tạo dáng vô cùng gợi cảm trong bộ quần áo nịt đỏ bó sát cơ thể
Jennifer Lopez  tạo dáng vô cùng gợi cảm trong bộ quần áo nịt đỏ bó sát cơ thể

Bình luận về ca khúc nổi tiếng “Booty” của mình cùng nữ rapper trẻ Iggy Azalea, Jennifer Lopez khẳng định bài hát này không hề có chút nào đáng bị gọi là “thô tục”.

“Tôi muốn ca khúc phải thật đẹp và gợi cảm, chứ không phải kiểu khêu gợi thô tục. Đôi khi, nếu bạn còn trẻ, bạn sẽ có những chiêu trò khiêu dâm hoặc gây sốc nhưng tôi thì không cần phải làm thế”, J.Lo phủ nhận mọi lời chỉ trích cho rằng MV ca khúc “Booty” đã khiến khán giả phải “bội thực” vòng ba với quá nhiều màn khoe da khoe thịt.

“Tôi làm mọi thứ theo phong cách gợi cảm nhưng luôn luôn là một gái ngoan và từng “phải lòng” những cô nàng tinh quái xung quanh”, Jennifer Lopez thổ lộ.

Ở tuổi 46, mỹ nhân có vòng 3 đẹp nhất Hollywood vẫn chứng tỏ vẻ gợi cảm đầy sức sống bất chấp thời gian của mình.
Ở tuổi 46, mỹ nhân có vòng 3 đẹp nhất Hollywood vẫn chứng tỏ vẻ gợi cảm đầy sức sống bất chấp thời gian của mình

Bà mẹ 2 con, người ly hôn với người chồng thứ 3  vào năm 2011 cũng nói cô phải dựa vào bạn bè rất nhiều để vượt qua cú sốc sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm nồng thắm.

“Tôi nghĩ mình nhận ra bạn bè thực sự rất quan trọng nếu không muốn nói là vô cùng quan trọng khi ly dị Marc. Tôi tan vỡ hôn nhân đã vài lần nhưng bạn bè vẫn ở đó. Những người đàn ông đến và đi nhưng những người bạn gái luôn luôn ở lại bên cạnh tôi” - Jennifer Lopez chia sẻ.

Nữ ca sĩ, diễn viên này từng lao vào làm việc thật chăm chỉ nhưng hiện tại cô thấy hài lòng với việc cố sống chậm lại, giảm công việc, tăng nghỉ ngơi. Tuy vậy, với độ nổi tiếng và thành công của Jennifer Lopez, những dự án vẫn liên tục tìm đến cô, những hợp đồng biểu diễn, đóng phim...

Hiện tại, Jennifer Lopez sẽ tiếp tục bận rộn với bộ phim truyền hình mới “Shades of blue” cũng như làm ban giáo khảo cho chương trình American Idol. Ngoài ra, J.Lo sẽ còn kín lịch diễn với hơn 40 đêm nhạc trong hai năm tới ở Las Vegas.

Mai Lan (Theo News)


Ý kiến bạn đọc