"Tình mới" của Nhã Phương không sợ bóng Kang Tae Oh

07:43, 08/11/2015
|

(VnMedia) - Nam diễn viên Quang Tuấn tự tin bày tỏ, khi đóng cặp với Nhã Phương trong phim "Khúc hát mặt trời", việc có chạm được tới cảm xúc của khán giả hay không là quan trọng nhất chứ anh không e ngại cái bóng của Kang Tae Oh...

"Khúc hát mặt trời" - bộ phim hợp tác Việt - Nhật sẽ chỉ còn hai tuần nữa sẽ lên sóng giờ vàng trên VTV3. Kể từ sau "Tuổi thanh xuân", đây có lẽ là bộ phim được số đông fan Việt mong đợi nhất bởi một phần có sự trở lại của Nhã Phương, phần nữa khán giả kỳ vọng sẽ có những bản tình ca đẹp hơn sau chuyện tình Hàn - Việt của Linh - Junsu. 

IMG_0946.JPG
Nhã Phương vai Yến Phương

Quang Tuấn hẳn sẽ là cái tên bị đem ra mổ xẻ nhiều ngay khi anh là "người tình màn ảnh" mới Nhã Phương. Những ai chưa biết anh, sẽ nghĩ đó là một nam diễn viên Nhật Bản được đối tác chọn để tạo nên câu chuyện tình Việt - Nhật. Sự xa lạ của Quang Tuấn với khán giả số đông của màn ảnh nhỏ, đặc biệt khán giả phía Bắc có thể sẽ dẫn tới hiểu nhầm này. 

Trong phim, Quân là một chàng trai lạnh lùng và bất cần đời. Quân sống gần như không có mục đích và luôn bị ám ảnh bởi nỗi buồn trong quá khứ. Chỉ đến khi gặp Phương (Nhã Phương), Quân mới thấy mình cần thay đổi. Nhưng chính lúc này, những rắc rối cũ lại tìm đến anh. 

Đây là một chàng trai được đạo diễn Vũ Trường Khoa đánh giá là xuất sắc ở cả ba tiêu chí anh cần: khả năng diễn xuất, cảm xúc và ngoại hình phù hợp. Vũ Trường Khoa bày tỏ, có thể mọi người sẽ thấy có đôi chút lệch về ngoại hình nếu từng bị khắc sâu hình ảnh cặp đôi Nhã Phương - Kang Tae Oh, nhưng anh không ân hận khi chọn được Quang Tuấn. 

IMG_6104.JPG
Nhã Phương và Quang Tuấn

Còn nam diễn viên chính - người ảnh hưởng đến tình cảm của cô gái Nhã Phương thì bày tỏ, anh không có chút e dè nào khi nhận vai diễn. Vì với anh, cảm xúc là quan trọng nhất chứ không phải những cái bóng từng quá thành công trước đó. Để tròn vai, Quang Tuấn phải học đàn guitar, học võ, học hát và học cả thoại bằng tiếng Nhật. Nam diễn viên có lối diễn mộc mạc nhưng rất cuốn hút này chia sẻ, anh đã mất ăn mất ngủ hàng tuần để luyện tập những câu thoại bằng tiếng Nhật. 

Đã tham gia nhiều bộ phim như Cải ơi, Âm tính, Thuyền giấy, Trái đắng... và giành không ít giải thưởng, nhưng Quang Tuấn tiết lộ anh chưa từng vất vả và khó khăn như thế khi nhận vai trong "Khúc hát mặt trời".

Nói về bạn diễn mới tinh, Nhã Phương tiết lộ, ban đầu cô cũng khớp với Tuấn khi phải thực hiện những phân cảnh yêu đương và kết thúc bộ phim ngay từ đầu tại Nhật Bản. Chính vì cảm xúc chưa được nuôi dưỡng, cùng với chưa từng hợp tác với nhau nên cả hai phải giành rất nhiều thời gian bàn luận để tìm ra mạch cảm xúc tốt nhất. 

Kể từ sau "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương cho biết cô chưa tìm được cảm xúc mới ở bộ phim truyền hình nào. Vì thế, khi cầm bản thảo "Khúc hát mặt trời", cô đã thấy bị hấp dẫn và xin cơ hội thử vai. "Tôi cũng có những áp lực sau "Tuổi thanh xuân" và cũng muốn tìm những vai diễn mới mẻ hơn. Và đến "Khúc hát mặt trời", tôi mới tìm thấy một hình ảnh mình khác biệt" - Nhã Phương thổ lô. Tuy thế, trong quá trình diễn xuất, Phương cho biết có lúc cô không thoát được khỏi diễn xuất của Linh trong "Tuổi thanh xuân" và những lúc ấy, đạo diễn phải cắt cảm xúc của tôi để làm lại. 

IMG_5997.JPG
"Khúc hát mặt trời" sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả

Đại diện VFC tiết lộ, Nhã Phương được đối tác TBS đánh giá rất cao, có khả năng diễn xuất đạt tầm quốc tế. Trong phim, cô thể hiện sự đa tài của mình khi nhiều phân đoạn vừa phải diễn, vừa hát, và đàn. Nhiều cảnh khó khi cô phải thoại bằng tiếng Anh. Nhã Phương cũng được khẳng định sẽ thoát ra khỏi hình ảnh của Linh trước đó khi hóa thân vào nhân vật Yến Phương - một vai diễn vừa hồn nhiên, trong sáng, vừa có chiều sâu nội tâm và diễn biến tâm lý phức tạp. 

Vai diễn của Nhã Phương trong phim tên Yến Phương - cô gái có khả năng ca hát và sáng tác nhưng mắc căn bệnh XP khiến cô không thể tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên cô vẫn luôn lạc quan, yêu đời và mong ước lớn nhất là được một lần biểu diễn trên sân khấu ca khúc do chính mình sáng tác. Cô cũng sẽ gặp chuyện tình nhiều nước mắt với Quang Tuấn và Đinh Hương trong phim. 

Bộ phim đề cao sự lạc quan phi thường, nghị lực sống của cô gái Yến Phương sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 25/11 tới. 

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc