[VIMS 2017] Ngắm dàn SUV đa dạng và độc đáo của Jaguar Land Rover

21:05, 25/10/2017
|

(VnMedia) -Trong số những mẫu xe Jaguar Land Rover trình diễn tại Triển lãm VIMS năm nay, chỉ thiếu duy nhất Defender là đủ trọn bộ 3 dòng sản phẩm SUV địa hình của thương hiệu Anh Quốc.

Ngày hôm nay (25/10), Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Motor Show) 2017 đã chính thức khai màn. Có một điểm chung giữa các hãng xe tham dự là các mẫu xe chủ đạo ở năm nay đều là SUV. Với riêng Jaguar Land Rover, đây là dịp hiếm có để hai thương hiệu này phô diễn đầy đủ những chiếc xe đời mới của mình.

 

Riêng Land Rover, ngoài xe SUV siêu sang Range Rover Autobiography LWB và Range Rover Sport hãng xe Anh Quốc mang đến 3 mẫu xe mới, lần đầu đông đảo người tiêu dùng trong nước tiếp cận: Range Rover Evoque Convertible, Range Rover Velar và Discovery 2017.

Range Rover Evoque là mẫu xe đã quá quen mặt với người dùng cả nước nhưng phiên bản mui trần lại là cái gì đó rất mới mẻ. Không thể không kể đến tâm điểm của gian hàng Land Rover – Range Rover Velar.

Sau hơn 7 tháng ra mắt trên quy mô toàn cầu, Velar đã “đặt bánh” tới Việt Nam. Tại Việt Nam, xe được nhập khẩu và phân phối 3 phiên bản: SE, R-Dynamic và First Edition.

Sau 4 thế hệ đầu trung thành với kiểu dáng hình hộp truyền thống, Land Rover đã quyết định thay đổi ở Discovery thế hệ thứ 5. Thậm chí có chút gì đó tương đồng với Range Rover. Trên phiên bản hoàn toàn mới này đã không còn những nét thẳng mà đã xuất hiện nét cong, bo tròn, thuôn dài. Dấu ấn duy nhất thể hiện đúng “chất” Discovery chính là kiểu biển số đặt lệch ở cửa sau.

Bên cạnh các mẫu SUV đình đám của Land Rover, Jaguar cũng mang tới triển lãm lần này mẫu SUV đầu bảng F-Pace cùng dàn xe sedan cao cấp XE, XF, XJL và xe thể thao danh tiếng F-Type. Để khách hàng có cơ hội tốt nhất để trải nghiệm một cách đầy đủ các mẫu xe của mình, Jaguar cũng mang đến triển lãm chương trình trải nghiệm “The Art of Performane Tour”.

Mạnh Quân

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc