Hương Tràm quyến rũ bất ngờ với hình ảnh dịu dàng

13:57, 25/10/2017
|

(VnMedia) - “Em gái mưa” Hương Tràm vừa khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh nhẹ nhàng và mong manh trong bộ ảnh mới.

Mới đây, nữ huấn luyện viên trẻ tuổi nhất của The Voice Kids 2017 – Hương Tràm tiếp tục mang đến hình ảnh dịu dàng. Cô chọn cho mình hình ảnh nhẹ nhàng, mong manh như một đóa hoa hồng trắng thanh khiết và tỏa sắc.

Bước ra từ chương trình thực tế về âm nhạc, Hương Tràm  là một trong những ca sĩ trẻ sớm cho mình tìm được chỗ đứng riêng và vững chắc trên con đường âm nhạc nghiêm túc với nhiều sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó chính là hình ảnh ngày càng xinh đẹp và cuốn hút của nữ ca sĩ “Ngốc”.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Tràm được đánh giá tích cực với nhiều thay đổi về ngoại hình, xinh đẹp và phong cách hơn. Với hình ảnh thanh khiết, tươi mới và tràn đầy năng lượng, Hương Tràm đang mang bản hit “đình đám” thời gian qua là “Em gái mưa”.

Từ mức độ lan tỏa sâu và rộng, “Em gái mưa” của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ca khúc có nhiều bản cover ấn tượng, đặc biệt là ca khúc được hát bằng nhiều thứ tiếng: Anh, Thái, Nhật, Hàn,…  “Em gái mưa” là lần hợp tác thứ hai giữa nhạc sĩ Mr. Siro và ca sĩ Hương Tràm sau Người từng yêu anh rất sâu nặng. Với bản hit lần này, khán giả đang mong chờ trong tương lai gần sẽ chứng khiến sự hợp tác giữa Hương Tràm và nhạc sĩ Mr. Siro.

Bộ ảnh mới của Hương Tràm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đình Cường

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Makeup: Duy Art

Stylist: Thành Long


Ý kiến bạn đọc