Biến hóa lạ cho Honda Super Dream bị 'khai tử'

09:17, 03/06/2017
|
Mẫu xe Super Dream 110 của Honda Việt Nam đã bị "khai tử" vào tháng 5/2017 vừa qua được người chơi trang bị hàng loạt đồ chơi khủng.
Thông tin về việc
Thông tin về việc "khai tử" dòng xe số Honda Super Dream 110 được Tổng giám đốc của Honda Việt Nam chia sẻ chính thức cách đây chưa lâu. Theo đó, hãng xe máy liên doanh Nhật Bản sẽ tạm ngừng sản xuất mẫu xe máy số Super Dream 110. Mặc dù vậy, hãng không đề cập đến khả năng ra phiên bản mới thay thế.
Do
Do "cái bóng" quá lớn của các thế hệ Dream trước đây, chiếc xe đã không được mọi người ưa chuộng bằng. Mặc dù vậy, trong mắt những "dân chơi", Super Dream 110 vẫn có thể trở thành một mẫu xe đầy phong cách theo phong cách độ kiểng. Chiếc Super Dream 110 của một biker tại Sài Gòn trong bài viết này là một ví dụ.
Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào
Việc nâng cấp chiếc xe đã được biker này tập trung khá nhiều vào "dàn chân" của chiếc xe, với cặp mâm Daytona 5 cánh kép "hàng hiệu" thay cho bánh căm nguyên bản. Đồng thời, hệ thống phanh trước của xe cũng đã được nâng cấp từ phanh đùm thành phanh đĩa Brembo kèm heo Brembo 2 pis đối xứng và pát CNC.
Ở phía trên cổ xe, bộ yếm nguyên bản của Honda Super Dream 110 đã được khoét lỗ nhằm tạo không gian để có thể lắp cây trợ lực Ohlins, đem tới cảm giác điều khiển chắc chắn hơn ở tốc độ cao.
Ở phía trên cổ xe, bộ yếm nguyên bản của Honda Super Dream 110 đã được khoét lỗ nhằm tạo không gian để có thể lắp cây trợ lực Ohlins, đem tới cảm giác điều khiển chắc chắn hơn ở tốc độ cao.
Khối động cơ 110 cc nguyên bản của Super Dream đời mới chỉ có duy nhất một thay đổi là két dầu tản nhiệt Morin được lắp ở bên cạnh. Tuy nhiên, cách bố trí này không đem lại nhiều hiệu quả do két dầu được bố trí sau yếm, không nhận được nhiều gió làm mát.
Khối động cơ 110 cc nguyên bản của Super Dream đời mới chỉ có duy nhất một thay đổi là két dầu tản nhiệt Morin được lắp ở bên cạnh. Tuy nhiên, cách bố trí này không đem lại nhiều hiệu quả do két dầu được bố trí sau yếm, không nhận được nhiều gió làm mát.
Ở phía sau, chiếc Super Dream cũng đã được trang bị cặp phuộc YSS có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này.
Ở phía sau, chiếc Super Dream cũng đã được trang bị cặp phuộc YSS có chất lượng tốt hơn so với phuộc zin. Với bình dầu rời, chủ xe đã buộc phải cắt vỏ xe một cách khéo léo để lắp vừa cây phuộc này.
Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo gắn pát ngược.
Giống như bánh trước, hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với đĩa kiểng Galfer và heo Brembo gắn pát ngược.
Kết thúc bản độ Dream kiểng này là một số
Kết thúc bản độ Dream kiểng này là một số "đồ chơi" như bộ gắp nhôm cứng cáp hơn cùng cặp pát tăng xích nhôm CNC đẹp mắt.
Phong cách độ kiểng đã quen thuộc với dân chơi các dòng Dream 100 trước đây đã được một biker tại tại Sài Gòn áp dụng cho chiếc Honda Super Dream 110 này để biến nó thành một mẫu
Phong cách độ kiểng đã quen thuộc với dân chơi các dòng Dream 100 trước đây đã được một biker tại tại Sài Gòn áp dụng cho chiếc Honda Super Dream 110 này để biến nó thành một mẫu "xe chơi" đầy hấp dẫn mặc dù nó đã chính thức "khai tử" và không còn được sản xuất.

Theo Kiến thức


Ý kiến bạn đọc