Audi R8 độ đại hạ giá chỉ còn hơn 3 tỷ đồng

21:01, 25/05/2017
|
Siêu xe Audi R8 V8 đời 2008 độ body cùng nhiều chi tiết khác của phiên bản V10 được chào bán với giá chỉ hơn 3 tỷ đồng.
Hiện nay, số lượng siêu xe Audi R8 tại Việt Nam đã khá nhiều và cũng có không ít chủ xe tiến hành nâng cấp chiếc xe, tuy nhiên, hiếm ai nâng cấp
Hiện nay, số lượng siêu xe Audi R8 tại Việt Nam đã khá nhiều và cũng có không ít chủ xe tiến hành nâng cấp chiếc xe, tuy nhiên, hiếm ai nâng cấp "hết bài" cho R8 như chủ của chiếc xe đời 2008 này. Ở phía trước, xe mang "bộ mặt" hoàn toàn khác với gói bodykit của hãng Regula Tuning tới từ Đức, sở hữu cản trước cắt xẻ và có các khe hút gió lớn đầy dữ dằn.
Ngoài ra, bộ đèn LED nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng đèn full LED từ R8 2015
Ngoài ra, bộ đèn LED nguyên bản của xe cũng đã được thay bằng đèn full LED từ R8 2015 "đời cuối" trước khi Audi ra mắt thế hệ mới, khiến cho chiếc xe trở nên tân thời hơn rất nhiều so với kiểu dáng của phiên bản cũ.
Cản sau của Regula Tuning đã khiến cho chiếc Aud R8
Cản sau của Regula Tuning đã khiến cho chiếc Aud R8 "đời đầu" này mang một chút phong cách của R8 thế hệ mới nhất. Đặc biệt chiếc xe đã có bộ pô Capristo cực hiện đại, không chỉ giúp nâng cấp hiệu năng mà còn cho ra tiếng nổ như xe F1 và khả năng điều chỉnh độ ồn tùy thích từ xa.
Ốp gương nguyên bản của chiếc siêu xe R8 đời đầu này cũng đã được thay bằng ốp sợi carbon thật, nổi bật trên nền sơn trắng của chiếc xe, đồng thời bộ đèn sau cũng đã được thay bằng đèn LED của R8 2015 nổi bật và phong cách hơn. Bên cạnh đó là cản sau được thay đổi và làm mới với những cánh chia gió lớn tương tự bản V10.
Ốp gương nguyên bản của chiếc siêu xe R8 đời đầu này cũng đã được thay bằng ốp sợi carbon thật, nổi bật trên nền sơn trắng của chiếc xe, đồng thời bộ đèn sau cũng đã được thay bằng đèn LED của R8 2015 nổi bật và phong cách hơn. Bên cạnh đó là cản sau được thay đổi và làm mới với những cánh chia gió lớn tương tự bản V10.
Ở hai bên thân, chiếc R8 cũng đã được chủ nhân trang bị một số món
Ở hai bên thân, chiếc R8 cũng đã được chủ nhân trang bị một số món "đồ chơi" đáng giá, từ hệ thống treo khí thể thao của KW với khả năng nâng hạ gầm theo ý muốn. Các nẹp bên Regula Tuning cùng nhiều chi tiết độ carbon làm mới cũng khiến chiếc siêu xe này ngầu và cá tính hơn.
Cả 4 bánh xe đều đã được thay mâm Oxigin Oxrock với thiết kế nhiều nan độc đáo từ Đức, được sơn đen và sử dụng lốp Pirelli hiệu năng cao. Ngoài ra, để chiếc siêu xe độ này
Cả 4 bánh xe đều đã được thay mâm Oxigin Oxrock với thiết kế nhiều nan độc đáo từ Đức, được sơn đen và sử dụng lốp Pirelli hiệu năng cao. Ngoài ra, để chiếc siêu xe độ này "cứng hơn" khi lăn bánh - người chơi còn trang bị thêm đĩa phanh và cùm phanh của bản Audi R8 V10.
Bên trong xe, toàn bộ nội thất đã được bọc trong vật liệu da và Alcantara cao cấp nhất, với những đường vân chần chỉ con thoi đầy cao cấp.
Bên trong xe, toàn bộ nội thất đã được bọc trong vật liệu da và Alcantara cao cấp nhất, với những đường vân chần chỉ con thoi đầy cao cấp.

 

Những chi tiết ốp trong xe cũng đã được làm bằng sợi carbon, làm tăng chất thể thao của siêu xe R8 lên một tầm cao mới đậm chất của bản V10. ay lái của chiếc xe cũng đã không còn
Những chi tiết ốp trong xe cũng đã được làm bằng sợi carbon, làm tăng chất thể thao của siêu xe R8 lên một tầm cao mới đậm chất của bản V10. ay lái của chiếc xe cũng đã không còn "nguyên bản" với vành vô-lăng từ phiên bản R8 GT cao cấp nhất nhất, kèm phần trung tâm bọc Alcantara.
Ngay cả trần xe cũng đã được bọc kín trong Alcantara và có bề mặt chần chỉ đầy hấp dẫn giống như bề mặt các ghế ngồi. Bảng thông tin giải trí với màn hình LCD cùng nhiều chi tiết được ốp bằng sợi carbon đầy tinh tế.
Ngay cả trần xe cũng đã được bọc kín trong Alcantara và có bề mặt chần chỉ đầy hấp dẫn giống như bề mặt các ghế ngồi. Bảng thông tin giải trí với màn hình LCD cùng nhiều chi tiết được ốp bằng sợi carbon đầy tinh tế.
Nhìn vào nắp xi-lanh, có thể thấy rằng chiếc R8 này thuộc phiên bản V8. Tuy nhiên các phần nắp che ở bên dưới đã được chủ nhân thay bằng nắp của bản V10, làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp R-Tronic của chiếc xe cũng đã được thay mới hoàn toàn, đem tới sự tin cậy khi vận hành về lâu dài.
Nhìn vào nắp xi-lanh, có thể thấy rằng chiếc R8 này thuộc phiên bản V8. Tuy nhiên các phần nắp che ở bên dưới đã được chủ nhân thay bằng nắp của bản V10, làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp R-Tronic của chiếc xe cũng đã được thay mới hoàn toàn, đem tới sự tin cậy khi vận hành về lâu dài.
Một chiếc R8 đời 2008 nguyên bản có công suất tối đa 414 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên với bộ pô full system Capristo, các chi tiết siêu nhẹ được đắp lên xe cùng động cơ được bảo dưỡng trong tình trạng hoàn hảo - chiếc R8 này có thể đạt công suất cao hơn.
Một chiếc R8 đời 2008 nguyên bản có công suất tối đa 414 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Tuy nhiên với bộ pô full system Capristo, các chi tiết siêu nhẹ được đắp lên xe cùng động cơ được bảo dưỡng trong tình trạng hoàn hảo - chiếc R8 này có thể đạt công suất cao hơn.
Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh quattro, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 301 km/h. Dù đã được độ
Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh quattro, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 301 km/h. Dù đã được độ "full bài" nhưng chiếc R8 này vẫn chỉ được chủ nhân rao bán với giá chỉ 3,3 tỷ đồng. Mức giá "rẻ giật mình" này có được do chiếc xe đã có "date" khá sâu, từ năm 2008 dù cho mới chỉ chạy chưa đầy 20.000 km.

 

Theo Kiến thức


Ý kiến bạn đọc