'Thần đồng ngoại ngữ' 5 tuổi nói tiếng Anh như người bản địa

06:31, 02/04/2017
|

(VnMedia) - Nối tiếp các tập trước, 20h00 chủ nhật  tuần này (2/4/2017), tập thứ hai của vòng Bán kết chương trình Biệt tài tí hon sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy bất ngờ và thú vị, đến từ những tài năng nhỏ tuổi.

Mở đầu chương trình là tiết mục trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Nếu như MC Ngô Kiến Huy mặc một chiếc áo sơ-mi chấm bi nhỏ thì ca sĩ Võ Hạ Trâm diện một chiếc đầm chấm bi lớn, rải bước đầy tự tin trên sân khấu. Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành thể hiện sự ăn ý trong trang phục họa tiết sọc. Cả hai nam nghệ sĩ lần lượt trổ tài cat walk với những cách tạo dáng không thể hài hước hơn. 

Tuy nhiên, người tạo dấu ấn lớn nhất trong tiết mục này là nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm có cả hai họa tiết trên, thêm vào đó là màu sắc được phối vô cùng khó hiểu, nữ nghệ sĩ bị Ngô Kiến Huy mỉa mai là “sự giao thoa tuyệt vời giữa sọc và bi”. Trong khi đó, danh hài Trấn Thành không giấu nổi sự hoang mang, cho rằng Ốc Thanh Vân chính là “bà tổ thời trang”.

 

Góp mặt trong tập bán kết tuần này là ba tài năng nhí đã chiến thắng trong những đêm thi trước. Bên cạnh đó, cô bé Minh Anh - “Thần đồng tiếng Anh” với lượt bình chọn cao cũng sẽ tranh tài, giành tấm vé vào vòng chung kết Biệt Tài Tí Hon.

Bước ra sân khấu với tạo hình một nhà thám hiểm trong rừng sâu, Minh Anh hát nghêu ngao ca khúc Roar của nữ ca sĩ nổi tiếng Katy Perry. Không dừng ở đó, cô bé 5 tuổi tiếp tục khiến Trấn Thành “nổi da gà” với khả năng ngoại ngữ cực siêu qua đề tài thuyết trình bảo vệ môi trường.

Chắc hẳn khán giả vẫn còn ấn tượng với những bước nhảy “thần sầu” của “Nữ hoàng waacking nhí” Nguyễn Hạnh Mỹ Trâm. Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng cô bé đã khiến Ban bình luận hết lời khi “so găng” cùng vũ công nổi tiếng Quang Đăng.

Trong lần trở lại này, Mỹ Trâm tiếp tục mang đến chương trình những bước nhảy đẹp mắt, kết hợp cùng vũ đoàn. Đặc biệt hơn, cô bé sẽ sử dụng một đạo cụ mà Ban bình luận không thể ngờ tới. Điều này dẫn đến hậu quả cả 4 nghệ sĩ đều phải lên sân khấu nhảy “bung nóc”. Kết thúc màn nhảy múa “thác loạn”, cả hai đội chơi trở về ghế ngồi và “thở như bò” theo lời nhận xét hài hước của Trấn Thành khiến khán giả cười ngất.

Tiếp đến, cậu bé từng gây bão cộng đồng mạng với clip cover Ông bà anh sẽ thể hiện tài năng qua một vở kịch về tình mẫu tử. Vào vai một cậu bé bỏ học đi bán vé số, Dương Công Tuyển phát huy sở trường với những câu hát đờn ca tài tử và cải lương cực kỳ điêu luyện. Tiết mục cảm động lấy đi nước mắt của Ban bình luận và khán giả.

Bên cạnh đó, vì đoán sai đạo cụ cậu bé sử dụng trong phần thi, Trịnh Thăng Bình bị phạt lên sân khấu hát cải lương. “Anh chàng lắm chiêu” lập tức trổ tài với một câu hát trong tác phẩm cải lương quen thuộc. Liệu giọng ca Người ấy có thể thuyết phục “Thần đồng đờn ca tài tử” về đội với tài lẻ bất ngờ này?

Tuy chỉ mới lên 4 nhưng cô nàng “MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” đã có thể biến hóa khôn lường qua từng vòng thi. Nếu ở những tập trước, Quế Anh được danh hài Trấn Thành ví vong như một “Nam bộ thu nhỏ” thì ở tập này, cô bé sẽ khiến khán giả “há hốc” với tạo hình “MC Trác Thúy Miêu phiên bản nhí” cực kỳ ngộ nghĩnh. Từ  tạo hình, dáng đi cho đến giọng điệu của cô bé đều giống hệt nữ MC nổi tiếng.

Chẳng ai ngờ được, một cô bé 4 tuổi lại có thể học thuộc và truyền đạt vanh vách những lời dẫn rất dài và văn vẻ của người lớn như vậy. Không dừng ở đó, cô bé còn khiến Trấn Thành “cạn lời” khi xuống sân khấu giao lưu với câu hỏi: “Sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi màn đêm buông xuống, chú thường làm gì để thư giãn?”.

Cả bốn thí sinh nhí đều sở hữu tài năng và nét đáng yêu riêng. Thế nhưng tấm vé vào vòng chung kết Biệt Tài Tí Hon thì chỉ có một. Trong tập phát sóng tuần này, tài năng nhí nào sẽ may mắn có được nhiều phiếu bình chọn từ khán giả nhất?

Đón xem tập thứ hai vòng Bán kết Biệt tài tí hon vào lúc 20h00 Chủ Nhật, ngày 2/4/2017 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc