Trường Giang bất ngờ tỏ tình với gái xinh trên sóng truyền hình

06:03, 08/02/2017
|

(VnMedia) - Vào lúc 20h30, tối thứ Tư (8/2/2017), tập 6 chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao sẽ lên sóng trên kênh truyền hình HTV7 với sự tham gia của nghệ sĩ hài Thu Trang, nghệ sĩ hài Trường Giang, nữ ca sĩ Tóc Tiên trong vai trò Ban bình luận chính thức của chương trình cùng với sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt. 

Ở tập 5, khán giả đã được chứng kiến phần đối đầu vô cùng kịch tính của 3 cặp nghệ sĩ mặt nạ với kết quả ca sĩ Minh Xù, Sơn Ngọc Minh và Liêu Hà Trinh là những người chơi bị “lật mặt” sớm. Còn lại Nàng Cáo Ánh Trăng, Khủng Long Con Ham Ăn và Voi Cận Thị là 3 thí sinh vẫn còn bảo toàn danh tính cho đến tập thi này. “Cuộc chiến” gay go hơn bao giờ hết khi ba nghệ sĩ ẩn danh này bước vào cuộc tranh tài để tìm kiếm ngôi vị Vua Mặt Nạ tiếp theo.

Ban bình luận ngoài Thu Trang, Trường Giang và Tóc Tiên thì còn có sự quay trở lại của MC Đại Nghĩa. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Chàng Elsa – Vua Mặt Nạ đầu tiên vẫn còn bảo toàn danh tính đến thời điểm hiện tại. Và danh tính của anh vẫn là điều khiến cho Ban bình luận phải đau đầu.

Trong tập thi tuần này, nếu Nàng Cáo Ánh Trăng khoe giọng hát khàn đặc biệt qua ca khúc Biển khát, Voi Cận Thị đắm mình qua ca khúc Chiều một mình qua phố của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì Khủng Long Con Ham Ăn mang đến bất ngờ khi thể hiện ca khúc Chưa bao giờ của tác giả Tiên Tiên với một phiên bản hoàn toàn mới mang âm hưởng rock. 

Sau khi nghe cả ba thí sinh trình diễn, Tóc Tiên cho biết cô cảm giác “phê” và “đã”. Với Trường Giang, bỏ qua phần nhận xét chuyên môn về giọng hát, anh chuyển sang tỏ tình “I love You” với Nàng Cáo Ánh Trăng. Chớp lấy cơ hội, Tóc Tiên “đá xéo” Trường Giang cứ thấy gái đẹp là thích khiến khán giả vô cùng phấn khích. Đại Nghĩa dự đoán Nàng Cáo Ánh Trăng là ca sĩ Thủy Tiên vì cô nàng có ngoại hình đẹp. Tuy nhiên sau đó, anh lại đổi ý dự đoán là nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Với “Mười Khó”, anh cho rằng đó chính là ca sĩ Phi Nhung.

Ngay lập tức, Thu Trang nhanh chóng bác bỏ quan điểm này vì theo chị thì ca sĩ Phi Nhung không có hình xăm sau vai như Nàng Cáo Ánh Trăng. Không chịu thua, Trường Giang nhanh nhảu khẳng định ca sĩ Phi Nhung có hình xăm dòng chữ “còn thương rau đắng mọc sau hè”. Sự “bá đạo” của bạn trai Nhã Phương khiến khán giả cười nghiêng ngả. Hơn nữa, anh còn khiến cả trường quay đứng hình khi tự “vạch mặt” việc anh và Nàng Cáo Ánh Trăng đã từng ăn ở với nhau ở Châu Âu. 

Không những vậy,  anh còn rời khỏi ghế Ban bình luận để xuống sân khấu song ca cùng Nàng Cáo Ánh Trăng qua ca khúc 60 năm cuộc đời khiến khán giả hò reo thích thú. 

Tập 6 chương trình Mặt nạ ngôi sao sẽ lên sóng vào lúc 20h30, tối thứ Tư, ngày 8/2/2017 trên kênh HTV7.

Ngọc Linh


Ý kiến bạn đọc