C.Ronaldo "dính" chấn thương, vắng mặt trận siêu kinh điển?

06:46, 21/12/2017
|

(VnMedia) - “Quả bóng Vàng 2017” - C.Ronaldo đã không thể cùng đồng đội tham dự buổi tập do “dính” chấn thương bắp đùi. Người hâm mộ Real Madrid đang lo ngại tiền vệ này sẽ bỏ lỡ trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải.

C.Ronaldo sẽ lỡ trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải?
C.Ronaldo sẽ lỡ trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải?

Thông tin về chấn thương của C.Ronaldo đã được phía Real Madrid xác nhận. Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nhà gặp chấn thương bắp đùi và chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Trước mắt anh được các bác sỹ của đội bố trí tập riêng.

Cách đây ít ngày, C.Ronaldo cùng Real Madrid bước vào trận tranh chức vô địch FIFA Club World Cup cùng CLB Gremio. Cựu cầu thủ của Man Utd đã ghi bàn thắng duy nhất để đem về chức vô địch cho “kền kền trắng”.

Hiện vẫn chưa rõ có phải C.Ronaldo gặp chấn thương ở trận đấu này hay trong buổi tập với các đồng đội.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ đón tiếp đại kình địch Barcelona trên thánh địa Bernabeu. Đây là trận đấu buộc phải thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha do họ đang bị chính đối thủ này bỏ cách tới 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Đầu mùa giải Real Madrid đã có dịp đụng độ Barcelona trong trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha. Lượt đi  C.Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng trước khi bị đuổi khỏi sân vì lỗi ăn vạ trong vòng cấm của địch thủ.

Hiện tại C.Ronaldo tỏ ra lép vế trước Messi khi mới ghi được 4 bàn thắng tại La Liga, trong khi đó “siêu sao” người Argentina đã có được 14 bàn.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc