Van Gaal chờ cơ hội trở lại Anh để "báo thù" MU

06:37, 19/12/2017
|

(VnMedia) - HLV người Hà Lan mới đây tiết lộ, ông sẵn sàng trở lại giải Ngoại hạng Anh nếu nhận được lời mời từ một đội bóng lớn. Mục đích cho lần trở lại này là để “thanh toán món nợ” với đội bóng cũ Man Utd!

Ông Van Gaal vẫn chưa quên mối thù với giới lãnh đạo Man Utd!
Ông Van Gaal vẫn chưa quên mối thù với giới lãnh đạo Man Utd!

Như đã biết tháng 5/2016, Man Utd đã ra quyết định sa thải HLV Van Gaal trước thời hạn 1 năm để mở đường cho HLV Mourinho tiếp quản đội bóng. Việc ông Van Gaal bị sa thải là điều đã được báo giới Anh đồn đoán từ trước, sau khi vị HLV lão luyện này không thể giúp Man Utd giành suất dự Champions League mùa sau.

Sau khi chia tay sân Old Trafford, HLV Van Gaal vẫn ấm ức vì cho rằng giới chủ CLB đã không dành cho ông sự tôn trọng cần thiết khi lén lút đàm phán với Mourinho – học trò cũ của chính HLV Van Gaal – khi ông còn tại vị.

Phát biểu với tờ Daily Mirror mới đây, HLV Van Gaal quả quyết không có ý định trở lại công việc huấn luyện. Tuy nhiên, ông sẽ cân nhắc nếu nhận được lời mời từ một trong số những đội bóng lớn của xứ sở sương mù.

“Tôi muốn nghỉ ngơi, không thiết tha với công việc huấn luyện. Tuy nhiên sẽ có ngoại lệ nếu tôi nhận được lời mời từ một đội bóng lớn của Anh. Để tôi có cơ hội vượt qua chính Man Utd”, ông Van Gaal nói.

Dù không còn dẫn dắt “quỷ đỏ” nhưng chiến lược gia này vẫn dõi theo tình hình ở đội bóng cũ. Chứng kiến Man Utd bại trận 1-2 trong trận derby trước Man City, vị HLV này đã lên tiếng chê bai lối chơi mà ông Mourinho đang áp dụng.

“Khi tôi còn ở Old Trafford, Man Utd luôn theo đuổi lối chơi tấn công hấp dẫn. Bằng chứng là các đội bóng khi đối đầu với Man Utd luôn phải dựng xe bus trước khung thành. Giờ đây họ không còn phải làm vậy nữa vì Mourinho quá chú trọng phòng ngự”, ông Van Gaal nói với hãng tin FOX Sport..

Minh Quang (Mirror)


Ý kiến bạn đọc