Chelsea phải bỏ ra 90 triệu bảng nếu muốn có Lukaku!

07:13, 08/04/2017
|

(VnMedia) - HLV Roberto Martinez cảnh báo Chelsea sẽ phải bỏ 90 triệu bảng, gấp 3 lần số tiền mà họ đã bán Lukaku cho Everton, để đưa tiền đạo này trở lại sân Stamford Bridge!

Giá trị chuyển nhượng của Lukaku đã tăng gấp 3 lần?
Giá trị chuyển nhượng của Lukaku đã tăng gấp 3 lần?

Đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh Chelsea đang rơi vào tình cảnh hệt như Man Utd. Mùa hè vừa qua, “quỷ đỏ” đã phải bỏ ra số tiền lên tới 89 triệu bảng để mua lại Pogba từ CLB Juventus, sau khi chính họ tìm mọi cách đẩy cầu thủ người Pháp khỏi sân Old Trafford dưới thời HLV Ferguson.

Kịch bản tương tự có thể sẽ lặp lại với Chelsea khi đội bóng này đang lên kế hoạch mua lại cầu thủ cũ của mình – Lukaku từ CLB Everton. Kể từ khi bị “The Blues” bán cho Everton hồi tháng 7/2014 với giá 30 triệu bảng, tiền đạo người Bỉ đã thi đấu chói sáng tại sân Goodison Park.

Lukaku luôn nằm trong nhóm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải này cũng vậy, Lukaku đang sở hữu tới 21 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Chứng kiến phong độ chói sáng của Lukaku, HLV Conte rất ngưỡng mộ và đã đề đạt nguyện vọng muốn có được cầu thủ này.

Tuy nhiên, cựu HLV Everton và hiện đang là ông thày của Lukaku tại đội tuyển Bỉ - HLV Roberto Martinez cho rằng Chelsea hay bất cứ đội bóng nào muốn có cậu học trò cưng của mình đều phải bỏ ra số tiền cực lớn.

“Everton khó giữ được chân Lukaku trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, chắc chắn giá trị của Lukaku không còn như cũ mà sẽ gấp đôi, thậm chí gấp ba lần số tiền Everton từng trả cho Chelsea”, ông Martinez nhận định.

Cũng theo vị HLV người Tây Ban Nha, Everton đã nhận biết được khả năng của Lukaku khi chi ra 30 triệu bảng, số tiền rất lớn so với ngân sách eo hẹp của đội bóng này. “Tôi không ngạc nhiên khi Lukaku trở thành cây săn bàn tại Ngoại hạng Anh. Cậu ấy đã chứng thực được tài năng của mình và sẽ có một tương lai tươi sáng”, ông Martinez nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc