Pogba nguy cơ "trả giá" giống Beckham tại Man Utd!

06:31, 05/04/2017
|

(VnMedia) - Cựu cầu thủ của Man Utd Patrice Evra vừa lên tiếng cảnh báo, người đồng hương Pogba có thể sẽ rơi vào tình cảnh khó khăn như David Beckham trước đây nếu quá tập trung đánh bóng hình ảnh!

Pogba thường xuyên thay đổi kiểu tóc
Pogba thường xuyên thay đổi kiểu tóc
Ngay cả khi tới sân tập Pogba cũng như một tài tử điện ảnh!
Ngay cả khi tới sân tập Pogba cũng rất sành điệu

Trả lời phỏng vấn tờ 4-4-2, Evra cho biết, anh chính là người đã khuyên Pogba rời Juventus để trở lại đầu quân cho Man Utd. Tuy nhiên, Pogba lại đang lâm vào tình cảnh giống hệt David Beckham trong quá khứ.

“Với tôi, Pogba như một người em. Vì vậy tôi luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho cậu ấy. Khi Pogba có ý định rời Juventus, tôi là người đã khuyên cậu ấy trở lại Man Utd và cuối cùng Pogba đã nghe theo và trở thành cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh với bản hợp đồng trị giá tới 89 triệu bảng”, Evra nói.

“Pogba rất coi trọng bản thân và luôn hành động vì điều đó. Vì vậy tôi lo ngại nếu cậu ấy chơi kém sẽ lập tức phải chịu rất nhiều chỉ trích và người ta có thể sẽ lôi cả hình ảnh Pogba quá chăm chút cho bề ngoài như thường xuyên thay đổi kiểu tóc, trang phục hoặc xuất hiện trên mạng xã hội để chế giễu”.

Cũng theo hậu vệ này, David Beckham từng là nạn nhân khi quá chú trọng đến những chuyện bên lề sân cỏ.

“Tôi e ngại người ta sẽ vùi dập Pogba tương tự như đã làm với David Beckham. Cá nhân tôi chỉ muốn nhắc tới Pogba là một cầu thủ giỏi chứ không phải hình ảnh một cầu thủ hào nhoáng”, Evra nói.

Cuối tuần qua, Pogba đã vắng mặt trong đội hình của Man Utd ở vòng 30 Ngoại hạng Anh sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Rostov tại vòng 1/8 Europa League.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc