Công Vinh thẳng tay kỷ luật đồng hương tại CLB TPHCM

14:58, 09/01/2017
|

Với mong muốn xây dựng CLB TPHCM trở thành đội bóng đẹp trong mắt cổ động viên, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã mạnh tay trong việc kỷ luật những cầu thủ chưa tôn trọng nội quy của đội dù đó là đồng hương của mình.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Hồng Viên có thể phải nhận án phạt nặng ở CLB TPHCM sau phản ứng thái quá của mình khi bị thay ra trong trận đấu với Quảng Nam chiều ngày 8/1 vừa qua.

Hồng Việt (thứ hai từ phải sang) đã có những phản ứng phi thể thao khi bị thay ra.
Hồng Việt (thứ hai từ phải sang) đã có những phản ứng phi thể thao khi bị thay ra

Theo đó, ở phút 62 của trận đấu khi bị thay ra, tiền vệ sinh năm 1989 người Nghệ An đã không đi đến khu vực thay người và không bắt tay HLV trưởng Alain Fiard. Thậm chí Hồng Việt còn có hành động ném mạnh chai nước xuống đất phản ứng rồi vào khu vực kỹ thuật ngồi với vẻ mặt bực dọc.

Hành động ném chai nước phản ứng của Hồng Việt đã vấp phải sự la ó dữ dội của các fan hâm mộ TPHCM có mặt trên khán đài. Phát biểu với báo chí sau trận đấu về cách hành xử của tiền vệ người Nghệ An khi bị thay ra trong trận đấu, HLV Fiard cho biết: “Đó là một tình huống không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ làm việc với cầu thủ này và sau đó Ban huấn luyện sẽ đưa ra mức án kỷ luật”.

Trong khi đó, quyền Chủ tịch CLB TPHCM, Lê Công Vinh cũng đã khẳng định HLV Fiard cứ theo quy định kỷ luật của đội để đưa ra án phạt. Nói về hành động phi thể thao của đàn em người đồng hương, Công Vinh cho biết: "Đội bóng đang cố gắng xây dựng hình tượng và kêu gọi khán giả đến sân ủng hộ. Bởi vậy, chúng tôi không thể chấp nhận hành động này của Hồng Việt. Tôi ủng hộ ban huấn luyện đưa ra án kỷ luật nội bộ cho cầu thủ này".

Với phát biểu của HLV Fiard và quyền Chủ tịch Lê Công Vinh, nhiều khả năng Hồng Việt bị trừ lương và phải ngồi ngoài một số trận đấu tới của CLB TPHCM. Thậm chí tiền vệ này có thể bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn nếu không có chuyển biến tích cực trong thời gian tới.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc