VNPT Hà Nội tham gia trao quà tình nghĩa cho 10 gia đình

09:19, 03/12/2013
|

(VnMedia) - Đó là chương trình từ thiện do Cụm thi đua số VI – Thành phố Hà Nội triển khai trong dịp cuối năm 2013.

Ảnh minh họa

Cụm thi đua số VI gồm 15 cơ quan, ban ngành trong đó có VNPT Hà Nội. Với tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong dịp này, đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội cùng 4 đơn vị trong nhóm 3 của Cụm đã đến trao quà tình nghĩa cho 10 gia đình trên địa bàn Hà Nội.

Đó là các gia đình là CBCNVC công tác tại các đơn vị trong Cụm mắc bệnh hiểm nghèo hiện đang gặp phải hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị đã đến tận nhà thăm hỏi, động viên và trao quà tặng là sổ tiết kiệm trị giá 7 triệu đồng cho các gia đình. Trong đó có 2 người là CBCNV đang công tác tại VNPT Hà Nội là anh Nguyễn Đức Hạnh - Công nhân công ty Điện thoại HN 2, anh Đào Quang Tâm – Công nhân công ty Điện thoại HN1.

Hai anh Nguyễn Đức Hạnh và Đào Quang tâm đều có hoàn cảnh rất khó khăn, anh Hạnh mắc bệnh thận phải chạy thận hơn 10 năm nay, vợ không có việc làm, 2 con nhỏ, đang ở nhà thuê. Anh Tâm vợ ở nhà nội trợ chăm con nhỏ 9 tuổi bị bệnh não. Món quà của Cụm tuy nhỏ nhưng đã góp phần động viên  giúp các anh trang trải một phần trong cuộc sống. Các anh đã xúc động cảm ơn tấm lòng và sự quan tâm kịp thời của Cụm thi đua số VI.


Kim Thảo

Ý kiến bạn đọc