Thời điểm đàn ông dễ “thèm phở”

17:38, 22/06/2013
|

(VnMedia)  - Hầu hết ai cũng nghĩ rằng, đàn ông thường cứng rắn, kiên cường nhưng thật ra nội tâm lại rất yếu mềm và rất dễ bị thu hút bởi người phụ nữ khác. Do vậy muốn giữ người đàn ông của mình trước hết các chị em phụ nữ cần biết được thời gian nào đàn ông dễ “thèm phởi”nhất.

Khi vợ mang thai

Trong thời gian mang thai, phụ nữ thường dành thời gian cho thai nhi và không quan tâm tới sinh lý của chồng. Vì vậy, một số đàn ông nhanh chóng tìm cho mình người phụ nữ khác để thỏa mãn. Do vậy, phụ nữ nên biết một số bí quyết để ngăn chặn suy nghĩ này của đàn ông.

Theo các chuyên gia tâm lý, để hạn chế tình trạng này thì trong thời kì mang thai người vợ cần quan tâm đến nhu cầu chăn gối của người chồng để đôi bên cùng sắp xếp, tìm ra cách giúp nhau thoả mãn nhu cầu mà không ảnh hưởng đến thai nhi. Hãy để chồng cùng tham gia lên kế hoạch, cùng chuẩn bị tâm thế cho việc sinh con, cùng nhau chia sẻ trong quá trình chuẩn bị đón đứa con ra đời. Mặt khác, trong giai đoạn này, người vợ cũng không nên lơ là việc quan tâm chăm sóc chồng và mình.

Sống xa nhau

Nhiều cặp vợ chồng do hoàn cảnh phải sống xa nhau, do vậy việc duy trì mỗi quan hệ thường xuyên là vô cùng quan trọng để vun đắp tình cảm, hạnh phúc. Thực tế, cho đàn ông hay phụ nữ thì khi sống xa nhau lâu ngày thì khả năng ngoại tình là như nhau. Do đó, muốn duy trì tình cảm tốt đẹp khi yêu xa thì phải do 2 vợ chồng cùng có ý chí kiên định và lòng chung thủy tuyệt đối.

Đồn thời, bạn cũng nên cố gắng sắp xếp thời gian ở bên nhau vào những ngày nghỉ, lễ tết hoặc những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới...


Ảnh minh họa

Vợ mang thai, chồng rất dễ ngoại tình.



Mâu thuẫn

Mẫu thuẫn là điều không tránh khỏi trong đời sống vợ chồng. Nhưng nếu vợ chồng xảy ra mâu thuẫn gay gắt và không giải quyết được thì trong cơn giận dữ nhất thời, đàn ông  cũng có thể sẽ đi “ăn vụng”.

Trong đời sống vợ chồng, cãi nhau có thể ảnh hưởng tới tình cảm của hai bên, nhưng trước hết cãi nhau là để tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề chứ không phải cãi nhau để gây khó chịu cho nhau. Cho dù có cãi nhau thì bản thân phải bình tĩnh để phân tích, giải quyết mâu thuẫn trên cơ sở cùng thấu hiểu lẫn nhau. Hãy là một người phụ nữ khôn khéo để các đức ông chồng luôn ngoan ngoãn nghe lời.
 
Gặp khó khăn

Cuộc sống, ai cũng có lúc gặp khó khăn. Đối với đàn ông, khi gặp trục trặc trong cuộc sống, công việc họ rất cần sự động viên từ người vợ của mình. Những lúc này họ cần có sự thấu hiểu của người vợ, cần sự khích lệ và an ủi từ vợ.

Nếu như lúc ấy các bà vợ lại thờ ơ, thậm chí là trách móc chồng mình sẽ dễ làm cho các ông chồng chán nản và lựa chọn đi tìm sự an ủi và dịu dàng ở bên ngoài, vì vậy rất dễ xảy ra ngoại tình. Vì thế, phụ nữ nên có những chiến thuật riêng của mình để dập tắt ý tưởng “ăn vụng” của các đức ông chồng.

Thay đổi chức vụ

Khi  chồng được thăng quan tiến chức, làm ăn phát đạt. Khi đã đầy đủ và phất nhanh, người ta dễ nảy sinh những ham muốn khác. Ngoài ra, khi chồng phát đạt, tất nhiên người vợ cũng thấy vui lây. Tuy nhiên, bạn không nên  tự cho mình được ỷ lại vào chồng mà thỏa sức tiêu xài không lo làm ăn. Nếu như vậy sẽ có sự chênh lệch về địa vị, nhận thức thì sẽ khó tìm được tiếng nói chung.


Phạm Minh

Ý kiến bạn đọc