Được gì khi bạn gái nhịn "ăn cơm trước kẻng"

06:24, 17/03/2012
|

(VnMedia) - Phụ nữ luôn đau đầu suy nghĩ có nên quan hệ tình dục trước hôn nhân hay không?. Có nên đợi đúng thời điểm hay một người nào đó thực sự quan trọng trong cuộc đời?...

 

Chẳng có gì phải lo lắng về tình trạng trinh tiết của bạn. Thay vào đó, bạn nên tự hào. Đó là một thứ gì đó rất quan trọng không dễ mất đi bất cứ khi nào. Chúng ta, ai cũng biết tình dục rất tuyệt vời, nhưng hãy nhớ còn trinh tiết có nhiều lợi ích, đó là một trong những món quà đặc biệt tạo hóa ban tặng.


 Ảnh minh họa
 

Vì vậy, đối với tất tất cả những phụ nữ còn trinh tiết, dưới đây là 4 điều tuyệt vời mà sự trinh tiết mang lại

 

1. Không sợ mang bầu

 

Đây là một lợi ích hiển nhiên nhất. Những phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên luôn lo lắng về việc mang bầu. Vì vậy nếu bạn còn trinh bạn không phải lo lắng điều này. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về những viên thuốc tránh thai.

 

2. Không có bệnh lây nhiễm

 

Thật là an toàn để giữ gìn sự trinh tiết trong xã hội ngày nay nơi mà những bệnh lây nhiễm qua tình dục (STD) như HIV/AIDS, lậu giang mai rất phổ biến. Nếu bạn không quan hệ, điều đó có nghĩa bạn tránh được rất nhiều sự tiếp xúc với STD.

 

3. Không phải đau buồn chuyện yêu đương

 

Đôi khi mối quan hệ sau tình dục chẳng còn lại gì. Tình yêu không phải tất cả là tình dục. Vì vậy có nhiều điều một cặp đôi có thể làm để duy trì mối quan hệ mà không nhất thiết phải có tình dục. Hãy nhớ, sự thất vọng tình dục có thể khiến bạn đau đớn, cô đơn và giận dữ.

 

  4. Người đàn ông của bạn sẽ cảm thấy tự hào và hạnh phúc

 

Đó là một thực tế, tất cả đàn ông thích một phụ nữ vẫn còn trinh hơn. Không đàn ông nào muốn nghĩ về người phụ nữ của mình đã quan hệ với những người đàn ông khác. Thậm chí, phụ nữ còn trinh không có nhiều kinh nghiệm tình ái, đàn ông vẫn yêu và cảm thấy hứng thú hơn. Anh ấy sẽ kính trọng sự ngây thơ và sẽ không có bất cứ cãi cọ nào về mối quan hệ trước.

 


Mai Lan - (Timesofindia)

Ý kiến bạn đọc