Vì sao đàn ông dễ "chán cơm thèm phở"

06:04, 17/03/2012
|

(VnMedia)Tôi kết hôn đã được 2 năm. Ban đầu, chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt, đam mê và có quan hệ tình dục hầu như mỗi ngày. Bây giờ, mặc dù yêu vợ nhưng tôi không cảm thấy cô ấy còn sức hấp dẫn với tôi, giữa chúng tôi không còn thân mật như ngày trước. Cô ấy đã cố gắng nói chuyện với tôi về vấn đề này, nhưng tôi tìm cách tránh trả lời câu hỏi. Tại sao tôi không còn quan tâm? 

 Ảnh minh họa

Trả lời:
 
Cảm xúc vợ chồng là một việc quan trọng liên quan đến tình dục. Động lực mối quan hệ có thể phức tạp tại thời điểm khác nhau. Khi mới bắt đầu bất kỳ một mối quan hệ nào, thường ai cũng có gắng để đạt được mối quan hệ tốt nhất. Nhưng khi sống chung một mái nhà với người khác, lúc đó mới biết được bản chất tính cách của nhau và các bộc lộ những bản tính thật.
 
Khi kết hôn, các cặp vợ chồng mới bắt đầu các mối quan hệ trong cuộc sống. Đôi khi không thống nhất các vấn đề liên quan. Với cá nhân, không ai trong chúng ta hoàn hảo, khi mỗi quan hệ phát triển theo thời gian nó đòi hỏi phải dành thời gian hiểu biết lẫn nhau, thoải mái, tôn trọng, trao đổi lành mạnh và tạo cảm xúc cho nhau.

Sau một thời gian kết hôn, các cặp vợ chồng nên quan tâm tạo đam mê và mang một số hương vị mới vào đời sống tình dục. Sức khỏe tình dục có thể bị ảnh hưởng và suy giảm theo thời gian. Nếu bạn gặp vấn đề này kéo dài, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia tâm lý.


Tiến sĩ Sameer Malhotra, Sr Tư vấn Tâm thần - Tâm lý trị liệu.


(theo The Times of India)

Ý kiến bạn đọc