Thổ Nhĩ Kỳ cảnh báo phương Tây: “Nga không phải là một nước có thể bị đánh giá thấp”

0
0

 - Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdoğan hôm qua (7/9) đã lên tiếng chỉ trích phương Tây về “chính sách khiêu khích” nhằm vào Nga.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdoğan
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdoğan

“Tôi phải nói với những người đánh giá thấp Nga rằng, các bạn đang mắc sai lầm. Nga không phải là một quốc gia có thể bị đánh giá thấp”, Tổng thống Erdoğan đã nói như vậy tại một cuộc họp báo ở Belgrade, Serbia.

“Tôi có thể nói rõ ràng rằng tôi không thấy thái độ của phương Tây đối với Nga là đúng. Bởi vì có một phương Tây đang theo đuổi chính sách dựa trên sự khiêu khích”, ông Erdoğan nói thêm.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ nhấn mạnh rằng ông không thấy được ánh sáng cuối đường hầm trong cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine –một cuộc xung đột đã kéo dài hơn nữa năm.

Tổng thống Erdoğan nhấn mạnh nước ông đang theo đuổi “một chính sách đối ngoại cân bằng giữa Nga và Ukraine”.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.