"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

0
0

 - Thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng phê duyệt ngày 03/6/2020, công cuộc chuyển đổi số quốc gia đã đạt được những kết quả rõ nét, đặc biệt là nhận thức về chuyển đổi số không ngừng được nâng cao.  

 

Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. Việc cho ra mắt đầu số 0888000666 gọi điện nhắc cước khách hàng sẽ giúp khách hàng quản lý được phí tiêu dùng dịch vụ. Khách hàng có thể đóng trước cước 6 tháng hoặc 12 tháng để có thể sử dụng dịch vụ lâu dài mà không lo quên đóng phí.

Đóng trước cước Internet VNPT giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ của mình mà không phải lo lắng bị gián đoạn khi đóng trễ hay quên thanh toán cước. Đặc biệt là với những khách hàng thường xuyên bận rộn thì đóng trước cước Internet VNPT sẽ là một giải pháp hiệu quả và phù hợp.

Ngoài ra, với hình thức đóng trước cước khách hàng cũng sẽ nhận được các ưu đãi siêu hấp dẫn như tặng 1 tháng kèm 2 tháng dịch vụ truyền hình trải nghiệm khi đóng cước trước 12 tháng cùng nhiều ưu đãi chiết khấu khác.

Để thuận tiện cho khách hàng, VNPT có thêm hình thức thanh toán qua QR code. Quý khách có thể thanh toán đơn giản, dễ dàng thông qua việc quét mã từ link QR code của VNPT gửi tới quý khách.

Cuộc gọi từ đầu số 0888000666 tới máy khách hàng sẽ hiển thị VNPT với khách hàng là thuê bao nội mạng VinaPhone và số 0888000666 với khách hàng là các thuê bao ngoại mạng (Viettel, Mobifone,..) nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VNPT Hà Nội.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.