Bất ngờ quá khứ của Thủ tướng Anh

19:20, 22/09/2015
|

(VnMedia) - Tờ Dailymail – một tờ báo lá cải của Anh hôm qua (21/9) vừa tung ra thông tin gây sốc về thời quá khứ “oanh liệt” của đương kim Thủ tướng Anh David Cameron.
 

Ảnh minh họa

Thủ tướng Anh thời sinh viên (ở giữa)


Theo Dailymail, ông Cameron từng có thời hít ma tuý và là một tay chơi có tiếng dù là một sinh viên tài năng.
 
Chàng sinh viên của trường đại học Oxford danh tiếng – Cameron kết thân với hai người bạn là James Fergusson và James Delingpole. 3 người này nhanh chóng kết thành bộ ba ăn chơi.
 
Điểm tụ tập của 3 sinh viên Cameron, Fergusson và Delingpole luôn là phòng của Delingpole. Phòng này được cho là luôn đóng kín và bất kỳ ai đi qua cũng có thể ngửi thấy phảng phất mùi của ma tuý cũng như nghe thấy tiếng cười và tiếng nhạc vọng từ bên trong. Thường thì họ sẽ nghe nhạc của ban nhạc rock Seventies, khoe chiến tích trong các cuộc tình của họ trong khi say thuốc.
 
Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên có tin về thời quá khứ “oanh liệt” của Thủ tướng Cameron. Năm 2007, đúng vào lúc uy tín của Lãnh đạo Đảng Bảo thủ Cameron đang lên như diều gặp gió thì tin về việc ông này từng có thời kỳ hít ma tuý đã bị tiết lộ ra bên ngoài.
 
Tuy nhiên, giờ đây, ông Cameron đã trở thành Thủ tướng, ông James Fergusson trở thành một nhà văn nổi bật trong khi ông James Delingpole hiện là một phóng viên nổi tiếng theo đường lối cánh hữu.


Kiệt Linh - (theo DM)

Ý kiến bạn đọc