Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga tập trận rầm rộ

16:45, 07/02/2017
|

(VnMedia) - Theo chỉ thị của Tổng thống Nga Vladimir Putin, Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga vừa tiến hành một cuộc tập trận đột xuất nhằm đánh giả khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng. Đó là thông tin vừa được Bộ trưởng Quốc phòng Nga – Sergeo Shoigu đưa ra hôm nay (7/2).

“Hôm nay, theo chỉ thị của Tống thống , một cuộc tập trận đột xuất của Lực lượng Không quân Vũ trụ đã được khai hỏa nhằm đánh giá khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng binh lính trong các chiến dịch tác chiến”, ông Shoigui cho hay tại một cuộc họp.

Trước đó, hồi cuối tháng 12 năm ngoái, Tổng thống Putin đã từng nói rằng, các cuộc tập trận đột xuất sẽ giúp tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu và triển khai quân nhanh của các đơn vị quân đội trong Lực lượng Vũ trang Nga.

Các nước phương Tây gần đây thường xuyên lên tiếng bày tỏ quan ngại trước việc Nga thường xuyên tổ chức các cuộc tập trận quy mô lớn bất chấp việc Nga tuyên bố những cuộc tập trận trên đều đã được lên kế hoạch từ trước và có mời các quan sát viên quốc tế tới giám sát.


Ý kiến bạn đọc