Đâm chết vợ vì thấy tin nhắn yêu đương trên Facebook

21:20, 31/10/2017
|

(VnMedia) - Phát hiện trong Facebook có những tin nhắn yêu đương trong điện thoại của vợ, Hưng nổi cơn ghen dùng dao đâm vợ nhiều nhát...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 31/10, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Văn Hưng (25 tuổi, trú tại xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân của vụ án chính là người vợ của Hunwng, chị H (23 tuổi).

Lãnh đạo Phòng PC45 Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, trong lúc ghen tuông, không kiềm chế được bản thân nên dùng dao đâm vợ tử vong.

Căn cứ tài liệu điều tra, lời khai đối tượng, cơ quạn điều tra bước đầu xác định: Cách đây khoảng 2 năm, Hưng kết hôn với chị H rồi sinh được một người con nay đã hơn 1 tuổi. Sau đó, Hưng đi làm đầu bếp ở Hà Nội, còn chị H làm công nhân ở công ty gần nhà ở xã Bình Dương.

Do nghi ngờ vợ có quan hệ tình ái bên ngoài nên sáng 25/10, Hưng từ Hà Nội về nhà. Thấy chị H đi làm ở công ty về Hưng liền lấy điện thoại vợ để xem thì phát hiện trong Facebook có những tin nhắn yêu đương.

Cơn ghen nổi lên, Hưng tra hỏi chị H về những tin nhắn thì chị H nói không muốn sống với Hưng nữa. Trong cơn bực tức, Hưng cầm dao đâm vợ nhiều nhát.

Gây án xong, Hưng bỏ trốn, còn chị H được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Một cán bộ Công an xã Bình Dương cho biết, Hưng chưa có tiền án, tiền sự, quá trình sinh sống ở địa phương đối tượng không gây gổ đánh nhau với ai. Bản thân Hưng cũng không phải đối tượng côn đồ hay lưu manh nên khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng ai cũng bàng hoàng.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Phương Mai


Ý kiến bạn đọc