Dọa tung ảnh khỏa thân, tống tiền thiếu nữ

08:49, 22/10/2015
|
Quang sử dụng facebook để làm quen với em Hà, sau đó dùng ảnh khỏa thân của em Hà để khống chế tống tiền thiếu nữ.
 
Chiều 20/10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Phạm Hữu Quang (21 tuổi, ngụ Ninh Thuận) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
 
Trước đó, đầu tháng 10/2015, Quang kết bạn qua facebook với em Võ Thị Mỹ Hà (18 tuổi, ngụ Gia Lai).
Sau đó, Quang dùng ảnh khỏa thân của em Hà để khống chế, tống tiền thiếu nữ số tiền 500.000 đồng. Quá hoảng sợ, em Hà đã trình báo vụ việc cho cơ quan Công an.
 
Qua truy xét đến tối 19/10, các trinh sát đã bắt giữ Quang về hành vi trên.
 
 Nhiều thiếu nữ bị bạn mới quen tống tiền vì những hình ảnh nhạy cảm. Ảnh minh họa.
 Nhiều thiếu nữ bị bạn mới quen tống tiền vì những hình ảnh nhạy cảm (Ảnh minh họa)
Mới đây cũng xảy ra vụ việc thiếu nữ chụp ảnh khỏa thân để được giới người đàn ông mới quen giới thiệu cho đại gia để đổi đời sau đó bị người này tống tiền.
 
Đối tượng có hành vi tống tiền thiếu nữ là Võ Minh Phú (36 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại Bình Dương). Nạn nhân là Nguyễn Thị Nhung (20 tuổi, quê Hậu Giang).
 
Tại cơ quan điều tra, Phú khai nhận từ các mối quan hệ xã hội, Phú quen biết với chị Nhung rồi gợi ý cho chị Nhung chuyện chụp ảnh khỏa thân.
 
Khi có hình đó rồi, Phú sẽ dùng những hình đó giới thiệu chị Nhung với các đại gia để đổi đời và đã được chị Nhung đồng ý. Sau đó hắn đã đưa chị Nhung vào một khách sạn chụp ảnh khỏa thân.
 
Tuy nhiên khi có những hình ảnh đó rồi, Phú trở mặt rồi dùng những hình khỏa thân tống tiền thiếu nữ này. Phú dọa nếu không giao 2 triệu đồng thì Phú sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng internet.
 
Sợ rằng Phú sẽ dùng hình ảnh này tống tiền nhiều lần nữa nên chị Nhung đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.
(Theo Đất Việt)

 


Ý kiến bạn đọc