Bugatti Chiron- xe 1.500 mã lực đầu tiên thế giới

14:34, 02/03/2016
|

(VnMedia)- Hãng siêu xe Pháp đã trình làng siêu phẩm Bugatti Chiron tại triển lãm ô tô Geneva với sức mạnh 1.500 mã lực đầu tiên thế giới và mức giá lên tới 2,62 triệu USD, cùng vượt xa đàn anh Veyron.

Bugatti Chiron 2.jpg
Bugatti Chiron

Chưa hết, Chiron sở hữu sở hữu khối động cơ 8,0 lít W16, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vẻn vẹn 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 416 km/h.

Bugatti cho biết, họ sẽ chỉ sản xuất 500 chiếc Chiron, trong đó 1/3 lượng xe đã được những tỷ phú đặt mua và nhận xe vào năm tới.

Bugatti Chiron 1.jpg
Siêu xe của siêu xe có giá 2,62 triệu USd

Nhà sản xuất siêu xe này cũng tiết lộ, những chủ xe Veyron và những chủ xe Bugatti nói riêng xe có thể nằm trong danh sách những khách hàng đầu tiên mua Chiron nhưng không công bố chi tiết có bao nhiều người như vậy.

Bugatti Chiron 3.jpg
Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây

“Những khách hàng sở hữu Bugatti thường là các triệu phú, tỷ phú và có chung niềm đam mê thương hiệu siêu xe trứ danh của chúng tôi”-Hendrik Malinowski,  Giám đốckinh doanh và điều hành Bugatti phát biểu. “Chúng tôi đáp lại sự trung thành của họ bằng cách tạo cho họ cơ hội đặt hàng chiếc Chiron sớm hơn, trước tất cả những khách hàng tiềm năng, vì vậy họ có thể chắc chắn có một suất mua những xe mới trong lô hàng đầu tiên.”

Bugatti Chiron 5.jpg
Bugatti chỉ sản xuất 500 xe

Trên thực tế, mua một chiếc Chiron không phải là chuyện đơn giản cho dù các khách hàng sẵn sàng chi hơn 2 triệu đô la. Doanh số bán hàng còn tăng cao hơn nhờ vào chiến dịch âm thầm quảng cáo của Bugatti được bắt đầu vào mùa hè năm ngoái tại 5 thị trường chiến lược của hãng, bắt đầu từ trụ sở của Bugatti tại Molsheim, Pháp và đến London, Los Angeles và Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất UAE trước khi kết thúc tại Nhật.

Bugatti Chiron 4.jpg
1/3 đã được đặt hàng

Thay cho lời mời bằng thư chuyển phát hay thư điện tử đều quá mạo hiểm cho những thông tin bảo mật, các khách hàng đã nhận một lời mời miệng từ người bán hàng hay nhân viên tư vấn.

Bugatti-Chiron.jpg
Nội thất siêu xe

Địa điểm gặp đại diện của Bugatti cũng là một nơi công cộng hoặc showroom Bugatti. Từ đây, họ lại tiếp tục dẫn đến một địa điểm bí mật trên một chiếc Veyron và tại đây, Chiron được trưng bày chỉ dành riêng cho khách hàng VIP.


Ý kiến bạn đọc