(VnMedia)- Trong tháng 1 này, khách mua xe Mazda được ưu đãi giá và quà tặng tùy từng mẫu xe và khu vực, với tổng giá trị cao nhất lên đến 60 triệu đồng.
* Thaco dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam năm 2014
* Thị trường ô tô Việt Nam 2014 lập kỷ lục-Phần 2
* Thị trường ô tô Việt Nam 2014 lập kỷ lục-Phần 1
* Toàn cảnh thuế, phí ô tô, xe máy năm 2015
* Giá ô tô 2015 sẽ giảm cả trăm triệu?
Ngoài ra, khách hàng mua xe Mazda còn được tặng thêm bộ phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, Camera lùi, đèn LED, Phim cách nhiệt, Túi cứu hộ). Theo đại diện Thaco, đây là cơ hội tốt nhất trong năm để khách hàng sở hữu những mẫu xe chất lượng đang được ưa chuộng của thương hiệu Mazda (Nhật Bản).
Kết thúc năm 2014, doanh số Mazda bán ra trên thị trường đạt 9.438 chiếc, tăng 160% so với tổng doanh số năm 2013, lập kỷ lục mới trong 4 năm trở lại Việt Nam. Trong đó, trong đó tháng 12 vừa qua, Mazda đạt doanh số ấn tượng 1.204 chiếc, cũng là mức doanh số kỷ lục theo tháng từ trước tới nay. Những thành công này đã giúp Mazda gia tăng thị phần cả năm 2014 lên mức 7,1%, cao hơn mức 4,2% so với cùng kỳ năm 2013, chính thức trở thành thương hiệu Nhật có doanh số bán thứ hai trên thị trường ô tô Việt Nam.
Mazda3 Skyactiv hút khách ngay sau khi ra mắt. |
Mazda3 cũng có một năm thành công rực rỡ với mức tăng trưởng 68% so với năm 2013, tương đương 1.970 chiếc bán ra trong năm 2014. Có thể nói, sức hấp dẫn đến từ thiết kế mới và công nghệ hiện đại đã giúp Mazda3 phiên bản hoàn toàn mới có ngay gần 1.000 đơn đặt hàng chỉ sau 3 tuần ra mắt. Có thể nói, sự nổi bật về công nghệ và trang bị đã giúp Mazda3 thu hút khách hàng với mức giá cạnh tranh hàng đầu trong phân khúc (từ 749 -882 triệu đồng tùy phiên bản).
Mazda2 và Mazda CX-9 cũng ghi nhận nhiều điểm sáng trong phân khúc của riêng mình, trong đó, doanh số Mazda2 tăng 34% (823 chiếc), Mazda CX-9 cũng tạo dấu ấn với doanh số cả năm đạt 250 chiếc, tăng 117% so với năm 2013.
Việc mở rộng sản xuất, hệ thống phân phối và đặc biệt trở thành thương hiệu ôtô Nhật Bản đứng thứ 2 tại Việt Nam về doanh số, có thể nói Mazda đã lập kỳ tích trong năm 2014. Với nền tảng đó, năm 2015, Thaco đặt mục tiêu bán ra trên 16.000 chiếc Mazda và tiếp tục định vị những dòng sản phẩm thiết kế tiên tiến theo ngôn ngữ Kodo, công nghệ hiện đại Skyactiv như CX-5, Mazda3, Mazda6...sẽ là những sản phẩm chiến lược.
Ý kiến bạn đọc